Saturday, May 26, 2018

Cassowary : จบWeek12 : ดอยไม่หยุดยั้ง

https://www.myfxbook.com/members/Cassowaryleague/cw74-swingtrade-pipatara/2441516
เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามลิงค์
-------------------


พอร์ทCassowaryเรายังคงไล่ปิดออร์เดอร์เพื่อเก็บcfเข้ามาตลอดสัปดาห์
เพื่อเปิดออร์เดอร์ใหม่ที่เราเห็นสมควรมากกว่า ช่วงนี้เลยเห็นว่ายังคงติดดอยยาวๆ

>เราเองตอนครั้งเมื่อส่งพอร์ทส่วนตัวเข้าไปสมัครกับCWL***
 >สภาพในพอร์ทเราก็ไม่ต่างกับอันนี้เลยนะ นี่มันเป็นตัวตนเราจริงๆ?
  >หรือเป็นเพียงนิสัยดื้อรันของเรากัน? อันนี้ก็ไม่แน่ใจ เพราะตั้งแต่เทรดมาจะเข้า4ปีนี้
   >ก็ไม่เคยโดนโค้ชเลย เราคลำทางมาเองตลอดเหมือนคนตาบอด
    >วันนึงถ้าโดนโค้ชเราจะปรับตัวได้ไหมอันนี้ต้องไปดูหน้างานจริงๆ
     >ตัวเราเองตอนนี้ก็ยังไม่กล้าฟังธง

แผนยังเหมือนเดิมไม่มีเพิ่มเติมอะไร
------------


***ขอแปะไว้ตรงนี้ละกัน
นี่คือสภาพของพอร์ท(จริง)ที่เราส่งเข้าไปให้พี่กุ้งดูตอนพี่เค้าเปิดรับสมัครรอบสอง
จริงๆแกขอMyfxbookไป ตอนนั้นเราส่งไปให้แกดูอยู่ และก็ผ่านเข้ารอบมา
แต่ซึ่งตอนนี้มันErrorไปละ เลยแคปMql5มาให้ดูกันว่ามันเป็นแบบนี้จริงๆนะ
สายดอย...คอยยาวๆ
------------





“ We focus so much on our differences, and that is creating, I think, a lot of chaos and negativity and bullying in the world. And I think if everybody focused on what we all have in common - which is - we all want to be happy. ” : Ellen DeGeneres


Goodluck,
Introvert man.

No comments:

Post a Comment