Saturday, July 14, 2018

Cassowary : จบWeek19 : ยั้งมือ...ก่อนไหม?

https://www.myfxbook.com/members/Cassowaryleague/cw74-swingtrade-pipatara/2441516
เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามลิงค์
-------------------


>พอร์ทCassowaryตอนนี้เรากำลังตีกันอยู่ในสมองตลอดเวลา
 >ว่าเราจะทำอย่างไรต่อไปกับพอร์ทนี้ดี เพราะเหลือเวลาอีกแค่ครึ่งทาง
  >วิธีที่เราเลือกใช้อยู่ตอนนี้คือ รอตลาดวิ่งกลับมาอย่างเดียวไม่เปิดออร์เดอร์เพิ่มแล้ว
   >กับอีกวิธีคือเข้าเทรดต่อให้ได้กำไรแล้วเอากำไรมาปิดออร์เดอร์ที่ติดลบอยู่เพื่อความflow
    >ซึ่งทั้งสองวิธีก็มีความเสี่ยงต่างกันไปอีก เราเลยยังลังเลใจอยู่บ้าง
     >แต่คิดว่าตอนนี้ตลาดไม่เป็นใจให้เราเลยเลือกใช้วิธีแรกไปก่อน
-------

เพราะถ้าถึงเวลาจริงๆแล้ว คัททิ้งทั้งหมดยังเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด
ก่อนจะโดนลากลงไปจนไม่เหลืออะไรเลย

ช่วงนี้ไปหัวหมุนอยู่กับPokerสักพักก่อน แต่เดียวก็คงดีขึ้น
เราพยายามจัดสรรเวลาชีวิตใหม่อยู่ให้พอเพียงกับทุกอย่างที่เราต้องทำ
------------








“ Don't hesitate or talk about what you want to do. Just do it. ” : Gbenga Akinnagbe


Goodluck,
Introvert man.

No comments:

Post a Comment