Saturday, July 21, 2018

Cassowary : จบWeek20 : เตรียมตัวสอบ

https://www.myfxbook.com/members/Cassowaryleague/cw74-swingtrade-pipatara/2441516
เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามลิงค์
-------------------


พอร์ทCassowaryตอนนี้ยังอยู่ในสถานะไม่อยากทำอะไรมาก
เราพยายามจะลดpositionsออกให้ได้มากที่สุด ตอนนี้โดยรวมเรา
ถือฝั่งตรงข้ามUSDไว้สะมากสำหรับพอร์ทนี้

จึงเป็นได้ว่า หากUSDอ่อนตัวลงมาเมื่อใด
นั่นน่าจะเป็นโอกาสของเรา
ตอนนี้จึงทำได้แต่นั่งรอให้ตลาดเฉลย
โดยมีเงื่อนไขของเวลาที่จำกัดเราอยู่อีกทีนึง
-------

พรุ่งนี้เราก็จะเข้าสอบของมสธ.แล้ว
ช่วงนี้เลยได้ออกกำลังกายบ้าง สลับกับอ่านหนังสือ

เวลาของเราค่อนข้างหมดไปเยอะ แต่ก็พอดีกับช่วงที่เราลดpositionsพอดี
เราจึงมีเวลาไปmonitorพอร์ทอื่นๆ และทำเรื่องอื่นๆได้เพิ่มเติม
และหวังว่าพรุ่งนี้จะผ่านไปได้ด้วยดี
------------

พอได้กลับไปวิ่งแล้วทำให้รู้สึกว่าสมองปลอดโปร่งมากขึ้น
ร่างกายได้ขยับจากหน้าจอบ้าง ก็ดีเหมือนกัน
หยุดวิ่งไปแค่เดือนกว่าๆเอง เหมือนร่างกายจะโทรมลงไปมาก






“ You have the ability to choose which way you want to go. You have to believe great things are going to happen in your life. Do everything you can - prepare, pray and achieve - to make it happen. ” : Ben Carson


Goodluck,
Introvert man.

No comments:

Post a Comment