Saturday, July 28, 2018

Cassowary : จบWeek21 : มั่นใจ(เกินไป)???

https://www.myfxbook.com/members/Cassowaryleague/cw74-swingtrade-pipatara/2441516
เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามลิงค์
-------------------


พอร์ทCassowaryตอนนี้กำลังคิดว่าเรามั่นใจเกินไปหรือป่าว
กับการที่bias USDอ่อนค่าในเร็วๆนี้ ซึ่งทำให้เราต้องมานั่งคิด
เราต้องควบคุมสติ และความโลภ การอยากเอาชนะให้ดีกว่านี้

ถ้าเราหลุดเพียงครั้งเดียวอาจจะหมายถึงหายนะเลยก็เป็นไปได้
-------

เรื่องเวลาของเราเริ่มมีมากขึ้นหลังจากพักPokerเอาไว้
เลยทำให้เรามีเวลาศึกษาและติดตามดูคนเก่งๆในหลายๆเพจลงบทความต่างๆ
เรียนรู้และเอามาใช้ประโยชน์ อันไหนไม่ถูกจริตเราก็ปล่อยวางไป
------------

เรายังเสียโอกาสทางด้านการว่ายน้ำอยู่บ้าง
แต่ยังดีที่เรามีสถานที่ให้ได้วิ่งบ้าง







“ You pray for rain, you gotta deal with the mud too. That's a part of it. ” : Denzel Washington


Goodluck,
Introvert man.

No comments:

Post a Comment