Sunday, August 13, 2017

RTT to MLW step1 : DEMO test : WEEK 8



Week 8 : 7/8 -- 11/8

>สัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ที่ได้เรียนรู้อีกครั้ง เรียนรู้ตัวเองเพื่อตัวเอง
 >ในเมื่อเราต้องการอะไรใหม่ๆ เราก็ต้องลงมือหรือลองทำสิ่งใหม่ๆสิ่

  >สัปดาห์นี้เราเลยคัททิ้งไปบางส่วน
   >จริงๆที่คัททิ้งสาเหตุหลักๆมาจากเหลืออีกเพียงแค่สัปดาห์เดียวแล้วที่จะเทรดได้เลยจำเป็นต้องคัททิ้งในบางส่วนไว้ก่อนนั้นเอง

     >แต่เรื่องนี้ก็สอนเราในเรื่องของการบังคับตัวเองให้ทำในสิ่งที่เราตัดสินใจไปแล้วว่าเราจะไม่ทำในตอนแรก
      >ซึ่งการเป็นเทรดเดอร์ที่ดีก็ไม่ควรจะยึดติดในเรื่องใดมากเกินไป หากเราไม่ได้มีแผนสำรองที่วางไว้อย่างรัดกุมแล้ว


---เรื่องนี้เป็นบทเรียนที่ดี---  การยึดติดไม่ส่งผลที่ดีอย่างที่เราคิดว่า"มันจะเป็น"


>ครั้งนี้เราผิดพลาด ครั้งหน้าเราดีขึ้น 
 >ยังคงคาดหวังว่าเราจะเปิดสัปดาห์สุดท้ายได้แบบ +1,000pip ตามที่ควรจะเป็น

==================

" If you find a good solution and become attached to it, the solution may become your next problem. " : Robert Anthony


Goodluck,
Introvert man.

No comments:

Post a Comment