Sunday, October 08, 2017

แค่รูปเดียว : Only one photo : EP14


Cr : พี่ต้านMudley Group
Photo : TFEX STATION , Jatuphon Tungsiriwattanawong
------------

>ชอบที่พี่ต้านว่า "คนเรามักทำตัวให้คนอื่นยอมรับ มากกว่าตัวเราเองด้วยซ้ำ"
 >ส่วนตัวเราเคยเป็นมาก่อนเยอะมาก จนทุกวันนี้Egoตรงนั้นมันก็ยังติดตัวเรามา
  >เราก็พยายามปรับปรุงตัวเองตลอดเวลา โดยหวังว่าวันนึงเราจะทิ้งEgoตรงนั้นไปได้หมด
   >ส่วนเรื่องเงินๆทองๆ พี่ๆในนี้คงเข้าใจกันดีกว่าตัวเราแน่ๆคงไม่ต้องพูดถึงแล้ว
    >ว่าเงินมันสำคัญแค่ไหน แต่มันทำลายความคิดของเราได้แค่ไหนเช่นกัน
     >ทางสายกลางยังใช้ได้เสมอ


“ Just living is not enough... one must have sunshine, freedom, and a little flower. ” : Hans Christian Andersen 


Goodluck,
Introvert man.

No comments:

Post a Comment