Sunday, August 06, 2017

RTT to MLW step1 : DEMO test : WEEK 7



Week 7 : 31/7 -- 4/8

>สัปดาห์นี้ไม่ได้อะไรเลยอีกเช่นเคย
 >ถามตัวเองในใจกูเทรดต่อทำไมวะเนี่ยน่าจะหยุดเทรดไปได้แล้ว เทรดก็เหมือนไม่ได้เทรดอะไร 555

  >ตอนนี้DDลดลงแล้ว ได้แต่หวังอย่าเดียวเพราะกระสุนหมดแล้ว
   >หวังว่าสัปดาห์หน้าจะมีโอกาสให้เราได้ปิดบวก 1,000pip ก็พอ เพราะเวลาของเราใกล้หมดแล้ว



---เป็นอะไรที่น่าอับอายจริงๆ---

>ก็ยังดีที่เราไม่เสียเวลาไปเปล่าๆ เราได้เรียนรู้หลายเรื่องเลยในสัปดาห์นี้
 >เรื่องแรกคือไม่มีอะไรได้ดังใจเราเสมอ
  >เราไม่เคยถูก แต่ต้องคิดว่าแล้วผิดยังไงให้ได้อะไรกลับมาบ้าง
   >ยอมรับความผิดพลาดก็ไม่ได้หมายความว่าจะไม่เกิดเรื่องเดิมๆขึ้นอีก
    >เราต้องแก้ปัญหาที่ต้นเหตุไม่ใช่ปลายเหตุ
     >ชีวิตต้องอยู่กับความอับอายหรือสิ่งเลวร้ายต่างๆให้ได้เพราะมันคือส่วนหนึ่งของเราและเป็นส่วนหนึ่งของโลกใบนี้เป็นส่วนหนึ่งของธรรมชาติของเรา

==================

" We cannot solve our problems with the same thinking we used when we created them. " : Albert Einstein


Goodluck,
Introvert man.

No comments:

Post a Comment