Saturday, September 01, 2018

Cassowary : จบWeek26 : ลงเหว(อีกแล้ว)

https://www.myfxbook.com/members/Cassowaryleague/cw74-swingtrade-pipatara/2441516
เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามลิงค์
-------------------


พอร์ทCassowaryตอนนี้เราใช้กระสุนไปเต็มตามโควต้าแล้ว
และก็อย่างที่ผ่านมาคือยังคงดอยหนักมากอยู่ ไม่ได้ดูมากช่วงนี้

และอย่างที่ว่าไปเรากำลังพักผ่อน เพราะหลายๆพอร์ทก็ดอยมากน้อยสลับไป
แต่ยังเก็บCash flowได้ทุกวันแหละ มากน้อยสลับไปเหมือนกัน
ช่วงนี้ก็ได้น้อยๆหน่อย ถ้าวันไหนเป็นจังหวะของเราคงได้โกยเหมือนกัน

เรามองว่าช่วงนี้หากใครยังใจไม่นิ่งในForexแล้วดอยหนักๆ
ก็เป็นโอกาสฝึกจิตใจได้เลย แต่เราว่าเราโอเคแล้ว
สำหรับเราเลยเป็นช่วงวางแผน ปรับกลยุทธ์ และก็พักผ่อนออกกำลังกายมากขึ้น
พยายามติดตามเพจต่างๆ และดูคนที่เค้ากำไรในช่วงที่เราติดดอย
ว่าเค้าคิดต่างกับเราอย่างไร เราอยากรู้ว่าคนเหล่านั้นเค้าคิดได้อย่างไร

เราเลยไม่ค่อยว่าง ไม่ได้เขียนอะไรเลย
คิดว่าสัปดาห์หน้าคงจะว่างที่จะเขียนอะไรบ้างแล้ว
-------

ช่วงนี้หลายๆค่าเงินวิ่งดี น่าจะเป็นโอกาสสำหรับใครหลายๆคน
แต่อย่าลืมดูแลสุขภาพ ร่างกายกันด้วยนะครับ
------------








“ The learning and knowledge that we have, is, at the most, but little compared with that of which we are ignorant. ” : Plato


Goodluck,
Introvert man.

No comments:

Post a Comment