Friday, January 19, 2018

แค่รูปเดียว : Only one photo : EP25

วันนี้เราได้นั่งดูคลิปของเธอคนนี้ รายละเอียดไปดูกันเอานะครับ
สิ่งหนึ่งที่เราได้จากการดูคลิปนี้คือการ "Change" อะไรบางอย่างในชีวิต
ตามที่เราเข้าใจหากเราต้องการจะเปลี่ยนแปลงตัวเองไปในด้านที่ดีขึ้น เราจำเป็นต้องทำอะไรใหม่ๆและต้องกล้าทำให้สิ่งที่เราไม่เคยทำมาก่อน แต่การที่เราจะกล้าทำอะไรใหม่ๆเราต้องเริ่มจากการเปลี่ยนแปลงความคิดเดิมก่อน หากเรายังยึดติดกับความคิดแบบเดิมๆยังไงเราก็ไม่กล้าที่จะลงมือทำอะไรที่แตกต่างไปจากเดิมได้
---
เราเลยคิดว่าคำว่า "Change" คำเดียวน่าจะพอสำหรับทุกอย่าง
ไม่ว่าจะเปลี่ยนความคิด เปลี่ยนการกระทำ เปลี่ยนคำพูด เปลี่ยนตัวเอง
เราลองมาทำอะไรแปลกใหม่ในชีวิตกันไหมครับ อิอิ
----
วันนี้เรากลัวอะไร
เผชิญหน้ากับความกลัว
เผชิญหน้ากับตนเอง
เพื่อสิ่งที่ดีกว่า...
Step Out Of Your Comfort Zone And Enjoy Taking Risks


“ Change your life today. Don't gamble on the future, act now, without delay. ” : Simone de Beauvoir


Goodluck,
Introvert man.

No comments:

Post a Comment