Tuesday, May 29, 2018

MudleyWorld : Demo28EXP : โดนแฟนทิ้งไปแล้ว

(พอร์ทDemoเราที่ยังดอยยาวๆ)

MLWเรายังไม่ผ่านการทดสอบของพอร์ทDemoเลย รอต่อไป
ก็ยังดีที่ระบบเป็นแบบยิงทิ้ง เพราะเราได้มีเวลาเคลียร์อย่างอื่นเพิ่ม
ไม่งั้นคงโดนดูดพลังชีวิตไปแน่ๆเลย
---------

แต่วันนี้เรามาอัพเดทเรื่องพอร์ทMLWของแฟนเรา
เค้าผ่านDemoก่อนเราไปแล้ว ทั้งๆที่เริ่มเทรดหลังเรา(เค้าทิ้งเราไปแล้ว)

เรื่องมันเริ่มจากเรามองเห็นว่าMLWตรงนี้เป็นการสร้างWealthที่ดีเลยในระยะยาว
(นี่แหละที่ว่าถ้าดีจริงๆก็ชวนญาติ พี่ น้องมาลงกันเลย เดียวว่าจะไปชวนพ่อแม่มาลงด้วยละ)

>แฟนเราไม่มีหัวด้านนี้เลยนะ แรกๆก็ปฏิเสธ
 >แต่เราเองคะยั้นคะยอมากๆเข้า เค้าก็เอาด้วย
  >เค้าก็ไม่ได้เทรดเองนะ เราเป็นคนอธิบายเรื่องต่างๆให้
   >ว่าอะไรคืออะไร แล้วให้เค้าเลือกคู่เงินดู
    >(เราคัดตัวที่น่าสนใจมาให้เค้าเลือกๆเอา)
     >และสุดท้ายก็ผ่านไปได้ด้วยดี(กว่าเรา)สะด้วย

จนตอนนี้พอร์ทเค้าได้อัพเกรดเป็นRealแล้วนะ เราเองดีใจมากเลย(เพราะเรายังดอยDemo)
(พอร์ทแฟนเราที่ได้อัพเกรดแล้ว)

ตอนนี้เค้าเองก็สนใจมากขึ้น
เพราะเราก็พยายามอธิบายระบบและความหมายของการลงทุนในระยะยาว

มีอยู่แค่ไม่กี่สิ่งในโลกนี้ที่เราเห็นว่าควรค่าแก่การที่เราจะชวนพ่อ แม่ ญาติ พี่ น้องมาสมัครด้วยกัน
และMLWก็เป็นหนึ่งในนั้นนะ

เราอยากบอกต่อสิ่งดีๆนี้ให้ทุกๆคนที่ยังไม่สนใจเรื่องการสร้างWealthในระยะยาว
ให้เค้าลองเปิดใจและทำความเข้าใจให้มากขึ้น
แล้วเค้าอาจจะสนใจขึ้นมาทีละน้อยแบบแฟนเราก็เป็นได้
---------

วันนี้ก็ไม่มีอะไรอัพเดทนะติดดอยเหมือนเดิม
มาอัพเรื่องพอร์ทของแฟนเฉยๆ
ใครติดดอยเหมือนเราก็สู้ๆนะ เราเข้าใจคุณดี 55555






“ The thing I like about baseball is that it's one-on-one. You stand up there alone, and if you make a mistake, it's your mistake. If you hit a home run, it's your home run. ” : Hank Aaron


Goodluck,
Introvert man.

No comments:

Post a Comment