Thursday, June 28, 2018

เห็นเค้าพูดถึงกันเยอะ บันทึกเอาไว้หน่อย

วันนี้มาลงบันทึกเอาไว้ว่าเป็นวันที่SETหล่นหลุด1,600จุด
ส่วนตัวเราไม่มีพอร์ทในหุ้นไทยเลย เลยไม่ได้ติดตามรายตัว
แต่ถ้าเราเทรด เราเองก็คงยังไม่มองหาจังหวะเข้าทำ เพราะน่าจะมีรายย่อยเข้าเยอะ
1600หลุดมาไม่ได้ทำให้รายย่อยกลัวแน่ๆ ถ้ามีของเราคงเทขายต่อเนื่องยาวๆ

ถ้าจำไม่ผิดช่วงก่อนที่1800เห็นว่า2000มา1900มาง่ายๆก่อนแน่
เลยก็...ตอนนี้เลยไม่รู้ว่าจะไปถึงไหม เราว่าน่ากลัวนะตลาดไทย
ไปไหนไม่ไกลเลย อยากเห็นตลาดไทยวิ่งกระทิงยาวๆบ้างจัง

แต่โดยรวมเราไม่ได้เทรดในSETจึงขอจบการมโนเอาไว้เท่านี้ครับ




“ Someone is sitting in the shade today because someone planted a tree a long time ago. ” : Warren Buffett


Goodluck,
Introvert man.

No comments:

Post a Comment