Saturday, June 23, 2018

Cassowary : จบWeek16 : ไปเรื่อยๆ...เหนื่อยก็พัก

https://www.myfxbook.com/members/Cassowaryleague/cw74-swingtrade-pipatara/2441516
เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามลิงค์
-------------------


พอร์ทCassowaryตอนนี้ยังคงสลับไปมาระหว่างดอยมากกับดอยน้อย
ยังไม่สามารถปิดทั้งหมดได้
เราเลยนั่งทำตามแผนที่วางไว้ต่อไป(มีนอกแผนบ้างแต่ก็กลับเข้ามาได้ตลอด)
-------

>สุขภาพอย่างที่บอกไปเข้าหน้าฝนไปหน้าหนาว
 >เป็นช่วงอากาศที่เราแพ้บ่อย ทำให้ร่างกายเราอ่อนแอ
  >แม้จะออกกำลังกายทุกวันแต่ก็ยังต้องใช้ยาหมอช่วยอยู่
   >แต่เราก็เป็นมาจะครบ10ปีละ ตอนนี้เลยเริ่มคอนโทรลสมองได้บ้าง

เพราะช่วงแรกๆถ้าอาการกำเริบเราจะต้องนอนพัก
หรือถ้าไม่พักเราก็จะทำอะไรไม่รู้เรื่องเลย เหมือนสติไม่อยู่กับตัว
ยิ่งถ้ากินยาแก้แพ้เข้าไปอีกเราจะซึมไปเลย หนักเข้าไปอีก

แต่เดียวนี้เราเริ่มดีขึ้นตามลำดับ
เวลาที่อาการกำเริบ เราก็พอที่จะทำงานที่ต้องfocusได้บ้าง
------------

โรคภัยสร้างความเป็นทุกข์ที่ใจเรามาตลอด
เราเลยชอบการบริหารmentalมากกว่าเรื่องอื่นๆ







“ Mental health is such a complex thing and so difficult to diagnose. What is a mental problem? Who does have mental problems? What's the difference between mental problems and depression and sadness? ” : Tom Sturridge


Goodluck,
Introvert man.

No comments:

Post a Comment