Thursday, June 28, 2018

Poker : IDN Poker : ควบคุมสมาธิ

ก่อนอื่นต้องบอกว่าเราค่อนข้างโชคดีช่วงหลังๆมานี้
เราเข้าวินบ่อย ไพ่ค่อนข้างขึ้นมือดี แต่ยังคงเน้นหมอบเป็นหลัก
อาจจะเป็นเพราะBeginner's luckยังทำงานอยู่มั้ง
 >แต่เราก็ยังระวังตัวเองเหมือนเดิม
  >เพราะการวินบ่อยๆต่อเนื่องกันทำให้เรามั่นใจในไพ่ในมือเรามากขึ้น

เรายังคงต้องหมอบไพ่สูงในหลายๆครั้ง
อย่างเช่นA,10โพธิ์ดำคู่ หรือคู่KK ที่เราว่าสูงๆแล้ว เค้าเกมาเยอะเราก็มีหมอบบ้าง
แต่ก็ถือว่าเรายังมีโชคที่ตาถัดไปAหรือKก็ยังมาและเราก็ทำเงินได้บ้าง

>ช่วงหลังๆนี้เราเริ่มรู้สึกว่าสไตล์การเล่นเรามีสลับไปๆมาๆ
 >เริ่มมีลูกเล่นมากขึ้น ไม่เกหนักตลอดเวลาที่(คิดว่า)ไพ่ดี
  >ใจเย็นขึ้นมีตองAในมือเราก็ไม่เก แค่callตามไปกินเงินน้อยๆ
   >เราเลยเริ่มรู้สึกว่าอะไรๆดีขึ้นเรื่อยๆ(ในความคิดเรา)
------------------
WIN : 126 ครั้ง : 25.3%
LOSE : 104 ครั้ง : 20.9%
DRAW : 13 ครั้ง : 2.6%
FOLD : 255 ครั้ง : 51.2%

เรายังคงกังวลเรื่องEGOเป็นหลัก : ที่ทำให้เรามั่นใจเกินไป
และสติสตังค์ที่เราชอบหลุดบ่อยๆ : ที่ทำให้เราผิดพลาดอย่างไม่ควร
กับอาการที่หวิวๆกล้าๆกลัวๆ : ที่ทำให้เราประหม่าเกินไป

การบริหารMentalยังคงต้องฝึกฝนต่อไปสำหรับเรา
ควบคุมสติ สมาธิ จิตใจ อารมณ์ และ หน้าตัก





“ We are shaped by our thoughts; we become what we think. When the mind is pure, joy follows like a shadow that never leaves. ” : Buddha


Goodluck,
Introvert man.

1 comment: