Friday, June 15, 2018

Poker : IDN Poker : เริ่มต้น...เรียนรู้

>เราได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างเลยในช่วงนี้
 >Pokerก็เหมือนชีวิตคนเรานี่แหละ
  >มันแทบจะไม่มีอะไรต่างกันเลย

>เราไม่สามารถบอกรายละเอียดได้ครบจริงๆ
 >และเราอยากให้พี่ๆเพื่อนๆน้องๆไปลุยกันเลยครับ
  >อย่าเพิ่งไปกังวลกับอะไรมากเกินไป
   >อยากให้ทุกๆคนได้สัมผัสอารมณ์ตรงนั้นกันทุกคนเลย
------------------
WIN : 67 ครั้ง : 23.4%
LOSE : 73 ครั้ง : 25.5%
DRAW : 12 ครั้ง : 4.2%
FOLD : 134 ครั้ง : 46.9%

วันนี้เราก็มาแก้ข่าวที่เคยลงไปว่าIDNบันทึกการเล่นให้แค่ครั้งละ50ตา
เพราะจริงๆแล้วเค้าบันทึกให้ครบเลย แต่เราพลาดเอง

สรุปคือเล่นเท่าไหร่เค้าเก็บให้ครบ ถือว่าดีมากๆเลย
เราจะได้ไม่ต้องออกจากห้องมาบันทึกอีกต่อไปละ
(ค่อยๆเรียนรู้ต่อไป และอยากให้เพื่อนร่วมทางสู้ไปด้วยกัน)




“ To pay more is the easy way. In fact, the solution possibilities to the problem are many. ” : Vladimir Putin


Goodluck,
Introvert man.

No comments:

Post a Comment