Sunday, June 03, 2018

Poker : IDN Poker : Beginner's luckยังใช้ได้อยู่

IDNหรือก็คือชิปนั่นเอง เราพิมพ์เอาตามที่เราเข้าใจย่อเอาว่าIDNแทน

ตอนนี้ชิปเราก็มุ่งเข้าสู่ระดับ240,000แล้วนะ
สำหรับคนหัดเล่น เราคิดว่าตัวเองยังโชคเข้าข้างอยู่ในหลายๆจังหวะ
เราว่ากราฟน่าจะบอกทุกสิ่งได้ทั้งหมด

เป้าหมายเราคือกำไรหรือขาดทุนก็ได้ระหว่างทาง
แต่ถ้าครบ10,000ตาแล้ว เราต้องยืนอยู่ฝั่งบวก(จะบวก0.01บาทก็ได้)
ตอนนี้เราเองอยากเล่นเก็บประสบการณ์ให้ได้สัก50,000-100,000ตา
หนทางเราเลยยังอีกยาวไกลนัก

และจากเท่าที่ฟังๆมา Pokerstarน่าจะเป็นเป้าหมายต่อไปของเรา
หลังจากเล่นครบ50,000-100,000ตาแล้ว
เพราะงั้นตอนนี้คงยังไม่พูดถึงระดับนั้น55555
------------------
WIN : 37 ครั้ง : 21.6%
LOSE : 41 ครั้ง : 24%
DRAW : 8 ครั้ง : 4.7%
FOLD : 85 ครั้ง : 49.7%
ตอนนี้เรายังคงหมอบครึ่งนึงของการเล่นทั้งหมด และอัตราชนะลดลงด้วย
เราก็ไม่รู้หมายความว่ายังไงแต่ผลลัพธ์กับบวกสวนทางwinrate
ถ้าให้เดาเอาเองก็คงว่าแพ้บ่อยๆในปริมาณที่น้อย และชนะน้อยครั้งแต่เก็บได้เยอะ(มั้ง)





“ The game of life is a lot like football. You have to tackle your problems, block your fears, and score your points when you get the opportunity. ” : Lewis Grizzard


Goodluck,
Introvert man.

No comments:

Post a Comment