Saturday, September 22, 2018

Cassowary : จบWeek29 : เมื่อไหร่จะหยุดขึ้นดอย?

https://www.myfxbook.com/members/Cassowaryleague/cw74-swingtrade-pipatara/2441516
เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามลิงค์
-------------------


พอร์ทCassowaryตอนนี้ค่อนข้างปวดหัวมากๆ เพราะช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา
เราทำผิดพลาดครั้งใหญ่ แต่โชคดียังช่วยเรา ตลาดเมื่อคืนวันศุกร์ช่วยเราเอาไว้
เกี่ยวกับการshort GBPนั่นแหละตัวดีเลย เราไม่พูดถึงแล้วละกัน

แต่ก็ปิดสัปดาห์ไปได้ด้วยการติดดอยเหมือนเดิม
วางแผนจะshortทองก็ไม่มั่นใจ เลยไปshortมันในพอร์ทdemoที่เอาไว้แข่ง
เออก็ได้กำไรติดมือกลับมา แอบเสียดายที่ไม่ยอมเทรดในCWL

ตอนนี้เลยพยายามผ่อนคลายสติอยู่
ถ้าสติแตกไปอีกเราแย่แน่ๆ ไม่มีใครแกล้งเราได้
มีแต่เราทำตัวเองทั้งนั้น
------------

น่าเสียดายที่คาดว่าปีหน้าเราจะไม่ได้ลงCWL Pro league
ต้องมีแต่คนเก่งๆแน่นอนเลย ด้วยปัจจัยต่างๆไม่เอื้ออำนวย
และคิดว่าเราคงไม่เหมาะ เราเพิ่งเทรดมาไม่ถึง5ปีดี
ยังไม่กล้าไปแข่งขันกับProจริงๆเค้า เราเห็นมาเยอะแล้ว
เราเลยรู้ว่าตัวเราเองอยู่ระดับไหน Survivorยังไม่ติดอันดับเลย
อย่าเพิ่งหวังไปแข่งPro เราคิดนะ คนอื่นจะคิดยังไงก็ช่างเค้าแหละ

ยังวิ่งอยู่เรื่อยๆ ใกล้ครบ100กิโลเมตรละ เดียวค่อยมาอัพเดท
ช่วงนี้ปวดหลังยังไม่หายเลย ต้องรักษาสุขภาพหน่อย








“ Anything can happen, so you have to control your attitude and stay strong. ” : Jason Day


Goodluck,
Introvert man.

No comments:

Post a Comment