Sunday, July 23, 2017

RTT to MLW step1 : DEMO test : WEEK 5


Week 5 : 17/7 -- 21/7

>
สัปดาห์นี้ก็เป็นไปตามที่คาดการณ์ไว้คือ ระบบไม่สามารถทำการปั่นcfออกมาได้เท่าที่ควร
 >แต่ก็สามารถแก้positionที่เละเทะออกไปได้หมดแล้ว
  >ที่เหลือก็ปล่อยมันวิ่งไปก่อนเพราะตอนนี้กระสุนยิงไปครบหมดแล้ว
   >คาดการณ์ว่าสัปดาห์หน้าถ้ากราฟยังไม่เป็นใจก็อาจจะไม่สามารถสร้างcfเข้ามาได้เลยอีกเช่นเคย


---เรายังต้องพัฒนาอะไรอีกเยอะ---

>การที่เราปล่อยลากไปแทนที่จะคัทนั้น มีผลลัพธ์ที่จะออกมาได้หลายแบบ
 >แต่ทางที่มีโอกาสมากที่สุดคืออาจจะโดนลากไปลึกกว่าเดิม
  >เพราะการที่เรายึดติดกับค่าเดิมมากเกินไปทั้งๆที่มีบางสิ่งได้เปลี่ยนไปแล้ว
   >สุดท้ายก็หนีไม่พ้นการที่เราต้องนั่งครุ่นคิดต่อไปว่าเราจะทำยังไงให้ครั้งหน้าไม่เกิดความคิดหรืออะไรแบบนี้กับเราอีก


---และเราก็คิดได้ว่าถ้าหยุดทำอะไรแบบเดิมๆ---   เดียวเราก็จะได้ผลลัพธ์แบบใหม่ๆเอง


==================

" You can't go into new life experiences without the understanding that yeah, you may fail, but knowing you might fail can't stop you from trying. " : Alice Dreger


Goodluck,
Introvert man.

No comments:

Post a Comment