Sunday, July 16, 2017

RTT to MLW step1 : DEMO test : WEEK 4


Week 4 : 10/7 -- 14/7

>สัปดาห์นี้ก็ถูกเล่นงานอย่างหนักจนได้ สาเหตุมาจากความโลภเลยตัวเดียว
 >เนื่องจากว่ากำไรอยู่แต่ไม่สามารถนำslมาขั้นไว้ได้จึงจำเป็นต้องตัดสินใจว่าจะปล่อยให้ไหลหรือปิดไปก่อน

  >เพราะว่ามีข่าวของCADเกี่ยวกับการปรับดอกเบี้ยที่มีการปรับขึ้นจาก 0.5% ขึ้นมาเป็น 0.75%
  >เราจึงถูกเล่นงานเข้าไปหนักมากเพราะเราโลภที่คิดว่าหากถูกทางจะได้จบเกมส์ไปเลยในรอบเดียว
   >แต่มันดันไม่เป็นไปแบบนั้น ส่งผลให้เราต้องยอมรับความผิดพลาดครั้งใหญ่รอบนี้
    >และต้องวางแผนแก้เกมส์ให้ให้ได้


---การแก้เกมส์รอบนี้ต้องไม่โลภ--- และไม่รีบมีเวลาเหลือหลายสัปดาห์ให้คิด

>จบสัปดาห์ที่4แล้วเท่ากับ1เดือนผ่านไป
 >เรามีpipมากพอให้คัททิ้ง เพราะคัททิ้งทั้งหมดก็จะกลับไป1,000pipหน่อยๆได้

  >แล้วถ้าเราเลือกที่จะไม่คัททิ้งดูละอะไรจะเกิดขึ้น
   >เราก็เลยเลือกที่จะลองไม่คัททิ้งดูทนถือต่อไปติดลบก็ไม่เป็นไร เพราะเรามาไกลมากเกินไปแล้ว
    >แต่สุดท้ายนี้ก็ล้วนแล้วแต่ขึ้นอยู่กับเราเองทั้งสิ้นหากไม่คัทเราก็ต้องยอมรับผลลัพธ์ของมันให้ได้


---รอบนี้เรามองในแง่บวก--- คือ การที่เราเลือกที่จะไม่คัท มันจะแสดงให้เราเห็นอะไรในตัวเราอีกหรือไม่?


ต้องตามดูกันต่อไป และขอบพพระคุณทุกโอกาสและการตัดสินใจไม่ว่ามันจะผิดพลาดหรือเลวร้ายแค่ไหน
แต่มันก็ทำให้เรามายืนอยู่ ณ จุดๆนี้ได้ จุดที่เราภาคภูมิใจในการตัดสินใจของเรา



==================

" People may hear your words, but they feel your attitude. " : John C. Maxwell


Goodluck,
Introvert man.

No comments:

Post a Comment