Sunday, July 09, 2017

RTT to MLW step1 : DEMO test : WEEK 3


Week 3 : 3/7 -- 7/7

>สัปดาห์นี้เป็นที่น่ายินดีอย่างยิ่ง(หากไม่ได้ทำผิดกฏไป) เพราะเราได้ไต่ระดับขึ้นไปถึง1,000pipตามกฏของเค้าแล้ว ซึ่งหากจะหยุดเทรดตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไปเลยก็ได้

 >แต่ด้วยความต้องการที่จะเทรดต่อไปเลยตัดสินใจไปว่าเราจะลุยต่อ อย่างน้อยๆก็เพื่อประสบการณ์ที่จะเก็บเดี่ยวได้ระหว่างทาง

---อารมณ์กล้าๆกลัวๆยังอยู่--- แต่พร้อมจะเสี่ยงต่อไป

>ตอนนี้อะไรต่ออะไรเริ่มดีขึ้นทั้งจิตใจแล้วการเทรดพอร์ทตัวเอง สงสัยว่าจะไปในแนวทางเดียวกัน
 >เรายอมรับกับตัวเองว่าที่เราหลีกเลี่ยงการแข่งขันกับคนอื่นมาตลอดเพราะเราไม่ได้คิดว่าเราอ่อนหรือเก่ง
  >แต่เพราะเรารู้ว่าเมื่อเราแข่งขันกับคนอื่นเรามักจะมีEGOหรือที่เรียกว่าความต้องการจะเอาชนะหรือการอวดภูมิโชว์พาวออกมาตลอดเวลา
   >นั่นก็เป็นสิ่งที่เราเลี่ยงมาตลอดจนได้มาสะดุดความคิดที่พี่ต้านเคยอัดวีดิโอไว้ว่าหากไม่ชอบหรือกลัวสิ่งใดเราต้องลองทำหรือสู้กับมันดูเพื่อทำให้เราได้เรียนรู้ว่าสุดท้ายเราคือใคร เป็นคนอย่างไรและเราอาจจะเปลี่ยนไปหลงรักสิ่งที่เราหลีกหนีมันมาตลอดก็เป็นได้


---ซึ่งเมื่อครู่นี้เราก็เกิดอารมณ์ชั่ววูบนั้นขึ้นมาอีกครั้ง---(ตอนนี้เรารู้ว่าครบ1,000pipแล้ว)
มันมาพร้มEGOในตัวเรา แต่เมื่อตั้งสติขึ้นมาได้เราก็มาเขียนblogไว้เตือนสติตัวเองอีกครั้ง

==================

" If your ego starts out, 'I am important, I am big, I am special,' you're in for some disappointments when you look around at what we've discovered about the universe. No, you're not big. No, you're not. You're small in time and in space. And you have this frail vessel called the human body that's limited on Earth. " : Neil deGrasse Tyson


Goodluck,
Introvert man.

No comments:

Post a Comment