Sunday, July 02, 2017

RTT to MLW step1 : DEMO test : WEEK 2


Week 2 : 26/6 -- 30/6

>สัปดาห์นี้ค่อนข้างผิดพลาดหลายอย่างเนื่องจากเราเองวุ่นวายกับชีวิตการเทรดและพอร์ทเงินจริงด้วยทำให้อะไรๆสับสนในหัวเต็มไปหมด
  >และโดนช่วงDDสูงเข้าไปเลยทำอะไรไม่ถูกเข้าไปอีก+commentผิดเข้าไปอีกเท่ากับเราทำผิดกฏไปตั้งแต่ต้นเกมส์เลยน่าเสียใจที่สุด
   >เทรดช่วงนี้เลยเก็บได้แต่สั้นๆไม่สามารถถือยาวได้เลยเนื่องจากจิตเราเจ็บปวดต่อการทำผิดพลาดหลายครั้ง แต่เรายังไม่ยอมที่จะหยุดเทรด ยังฝืนมันต่อไปแล้วมันไม่พังก็ดีแค่ไหนแล้ว แหะๆ
    >แต่เราก็ตั้งใจไว้แล้วว่ายังไงก็จะเทรดและฝึกเทรดต่อไปไม่ได้เข้ารอบก็ยังได้ประสบการณ์ใหม่ ซึ่งแบบนี้ไม่ได้หากันง่ายอีกแล้ว 


---เป็นสัปดาห์ที่น่าเศร้าที่สุด---

>รอบนี้ตัวเราเองได้เรียนรู้นิสัยตัวเองเข้าไปอีกในหลายๆเรื่องทั้งที่รู้อยู่แล้วและไม่รู้
 >ไอเรื่องที่รู้อยู่แล้วแล้วมันมาทำให้เราผิดพลาดนี่สิ่ช้ำใจที่สุด
  >ส่วนข้อเสียที่เพิ่งได้เรียนรู้เป็นสิ่งที่น่ายินดี คอยปรับปรุงและแก้ไขมันให้ดีขึ้นต่อไป


==================

" Success is not final, failure is not fatal: it is the courage to continue that counts. " : Winston Churchill



Goodluck,
Introvert man.

No comments:

Post a Comment