Thursday, February 22, 2018

แค่รูปเดียว : Only one photo : EP29

>พี่ท่านนี้ก็ได้แชร์ประสบการณ์จริงของเค้ามาให้เราอ่านฟรีแล้ว
  >ไม่จำเป็นเลยที่เราจะต้องไปประสบกับเหตุการณ์นั้นเอง เพียงแค่เราเรียนรู้ผ่านประสบการณ์ของผู้คนต่างๆ
    >เราก็สามารถจะหลีกเลี่ยง หรือก้าวข้ามความล้มเหลวนั้นไปได้หากเราได้พบเจอมันในชีวิตของเราในอนาคต
--------------
ขอบคุณทุกๆประสบการณ์ที่พี่ๆในกลุ่มทุกๆกลุ่มได้แชร์มาให้เราอ่าน
ขอบคุณมากๆครับ

Photo : Road to Trader facebook group


“ Nothing can save something that is not meant to be, no matter how hard you try. ” : Bipasha Basu


Goodluck,
Introvert man.

No comments:

Post a Comment