Sunday, February 18, 2018

แค่รูปเดียว : Only one photo : EP28

The Cone of Learning
------------------
>ตอนนี้เราเองพยายามจะอยู่ในฐานสุดท้ายให้ได้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้
 >เนื่องด้วยโดยส่วนตัวเราเป็นคนชอบฟังมากกว่าพูด และชอบคิดมากกว่าทำ
  >ทำให้เราก้าวขึ้นไป SAY&DO ช้ากว่าชาวบ้านเค้า(แต่ไม่ได้หมายความว่าเราไม่ชอบพูดหรือไม่ชอบทำอะไรเลยนะ)
    >แต่เรามโนเอาเองว่าตอนนี้เรากำลังอยู่ในช่วง SAY&DOมาพักนึง จนอีกแค่1เดือนก็จะครบ1ปีแล้ว
-----------------
>เราก็ได้เห็นอะไรมากกว่าเมื่อก่อนเยอะมาก
 >มากกว่าตอนที่เราเอาแต่คิดตาม หรือฟังหรืออ่านโพสของพี่ๆในRoad to traderอย่างเดียว
----------
>วันนี้เราเลยอยากมาบอกต่อเพื่อนๆพี่ๆน้องๆในนี้
  >ว่าหากใครผ่านมาเห็นหรือได้อ่านblogเรา กรุณาลงมือทำเลยครับ
    >อย่าพยายามหาข้ออ้างให้ตัวเอง(เราเคยเป็นเราเข้าใจ)
      >สู้ครับ ลุยมันเข้าไป
        >อะไรที่เป็นปัญหาที่เกิดขึ้นจริง เมื่อมันเกิดขึ้นแล้วเชื่อเถอะครับเราแก้ไขปัญหานั้นๆได้แน่ๆโดยไม่จำเป็นต้องไปโพสถามปัญหาในกลุ่มRTTเลยด้วยซ้ำครับ
          >เพราะเราเชื่อว่าทุกคนล้วนแล้วแต่มีความสามารถที่จะแก้ไขปัญหาได้ทั้งสิ้น











“ The most important thing is to try and inspire people so that they can be great in whatever they want to do. ” : Kobe Bryant


Goodluck,
Introvert man.

No comments:

Post a Comment