Sunday, April 01, 2018

Cassowary : จบWeek4 : ติดอันดับแบบงงๆ

ได้ที่2ของเดือนมีนาคม แล้วก็มาเริ่มเดือนใหม่กันแบบDD(Drawdownฮ่าๆ)


https://www.myfxbook.com/members/Cassowaryleague/cw74-swingtrade-pipatara/2441516
เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามลิงค์
-------------------


พอร์ทCassowaryตอนนี้ยังติดการโดนลากอยู่
ก็ทำอะไรไม่ได้ ปล่อยไปตามแผน จนกว่าตลาดจะเข้าทางเรา
------------

ช่วงนี้ตลาดค่อนข้างวิ่งน้อยกว่าที่เราคาดหวังไว้
เราเลยต้องนั่งรอเค้ามาพาเราไปขึ้นรถไฟเหาะต่อไป

ถ้าเป็นไปตามที่เดาๆ(มโน)เอาไว้ก็คาดว่าไม่เกินสิ้นเดือนหน้า
เราน่าจะเคลียร์ทุกออร์เดอร์ได้หมด
แล้วเริ่มต้นเดือนพฤษภาคมใหม่ แบบไม่ติดDD
------------




“ I'm racing against me. As long as I come across the finish, I'll be okay. ” : Ruben Studdard


Goodluck,
Introvert man.

No comments:

Post a Comment