Wednesday, April 18, 2018

ช่วงนี้ไม่ว่างเขียนblogเลย

การแข่งขันในที่สุดก็มาถึง ล้างพอร์ทไปจนได้
เนื่องจากว่าเราต้องการเล่งผลตอบแทนมากเกินไป
และมั่นใจมากเกินไป

เราใช้เทคนิคเดียวกับระบบที่สามารถทนได้เป็นแสนจุด
เลยทำให้มันไม่สามารถทนได้ไหว
แต่ก็ไม่เป็นไร ผลลัพธ์ที่เราได้คือเรายังอ่อนมากสำหรับระดับโลก

ตอนนี้ก็ไม่เห็นธงไทยแล้วใน1-20
ไปเจออีกทีก็54 คนไทยก็เก่งนะ
ถ้าเราคนไทยมีประสบการณ์มากมายเหมือนรัสเซียหรืออเมริกา
คนไทยคงมีองค์ความรู้มากมายให้เลือกเรียนรู้ได้เลย
และอาจจะพัฒนาได้เทียบเคียงระดับโลกเลย
เราเชื่อแบบนี้นะ และยังคงเชื่ออยู่
-----------------------------

Mudley worldเริ่มปรับตัวกลับมา แต่ยังไม่ไปไหน
positionเราอยู่สูง อาจจะต้องรอเวลาอีกสักระยะนึง
-----------------------------

CassowaryยังคงDDอย่างหนักหน่วง
เพราะเราเทรดแบบตรงข้ามกับพอร์ทหากิน
กลยุทธ์แท้จริงคือ หากพอร์ทหากินถูก...พอร์ทนี้จะผิด
หากพอร์ทหากินผิด...พอร์ทนี้จะถูก (ที่วางแบบนี้เพราะไม่อยากพลาดไปทั้งสองอย่าง)
แต่ในการไม่อยากพลาดทั้งสองอย่าง ก็ต้องแลกด้วยการ"ได้อย่างเสียอย่าง"
เราว่ามันก็คุ้มนะเออ
-----------------------------

พอร์ทหากินช่วงนี้ยังคงปรับตัวเข้าทางเราอย่างต่อเนื่อง
และยังคงมีข้าวกินอิ่มท้องดี แต่ยังไม่พุ่งมากมาย
ก็ไม่รู้volมันไปไหนหมด แต่เราก็แอบรอเธออยู่นะจ๊ะ
และถ้าVolมาแล้วก็หวังสุดๆว่าจะพาเราไปเล่นรถไฟเหาะสนุกๆ
-----------------------------




“ In my opinion, there is no aspect of reality beyond the reach of the human mind. ” : Stephen Hawking


Goodluck,
Introvert man.

No comments:

Post a Comment