Sunday, April 15, 2018

Cassowary : จบWeek6 : นิ่งเป็นหลับ...ขยับเป็นดอย

https://www.myfxbook.com/members/Cassowaryleague/cw74-swingtrade-pipatara/2441516
เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามลิงค์
-------------------


พอร์ทCassowaryยังคงดอยอยู่เหมือนเดิม
และเราก็ยังทำตามแผนอยู่คือการ รอ
รออะไร เรารอให้ตลาดเป็นไปตามที่เราคิด
หากมันไม่เป็น...เราก็เพียงแค่รอต่อไป
------------

ทำให้ตอนนี้เราไม่ได้monitorพอร์ทนี้มากนัก

พอร์ทหากินของเราเริ่มกลับมาเข้าทางมากขึ้นกว่าเดิม
และเห็นเก็บcfได้มากขึ้น และDDเริ่มลดลงอย่างเห็นได้ชัด
ทำให้เรายังพอมีอะไรทำอยู่บ้าง และก็จับตาดูตลาดต่อไป

พอร์ทMLWยังคงดอยอยู่ยาวๆ ไม่ได้monitorเช่นกัน

------------




“ Fear is your greatest obstacle - so question your fear. If it does not serve your greatest life then do not make it your master. ” : Joy Page


Goodluck,
Introvert man.

No comments:

Post a Comment