Saturday, August 04, 2018

Cassowary : จบWeek22 : เอาชนะbiasได้แล้ว

https://www.myfxbook.com/members/Cassowaryleague/cw74-swingtrade-pipatara/2441516
เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามลิงค์
-------------------


พอร์ทCassowaryตอนนี้ดอยหนัก เหตุมาจากเวลา
เราลืมเวลาข่าวและธุระเยอะไปหน่อย แต่ดีตรงที่พอร์ทหากินได้เงิน หุหุ

แต่ก็อย่างว่าดอยนี้ดูทรงแล้วอาจจะถึงสิ้นปีหรือข้ามไปปีหน้าแหง่ๆ
ก็ปล่อยยาวๆไปเลย เพราะยังไงมันก็มีพอร์ทหากินเป็นหลักอยู่แล้ว

>เราได้เรียนรู้จากการทำเหมือนOptionเทียม(ไม่อยากใช้คำว่าOptionเท่าไหร่)
 >ยกตัวอย่างตอนนี้ AUง่ายๆยังวิ่งเป็นsidewayใหญ่อยู่
  >เราก็เน้นไปทางขาBuyอยู่แล้ว ในพอร์ทหากินเราก็วางsellเล็กๆเก็บcfถ้ามันลง
   >แล้วถ้ามันขึ้นแล้วก็ค่อยปิดทั้งหมดง่ายๆแค่นี้แหละ
    >แต่ที่จะพูดคือ เดียวนี้เราทำใจได้ง่ายขึ้นเวลาจะเปิดฝั่งตรงข้ามbias
     >เราต้องขอบคุณพอร์ทCWL2018เลยครับ
      >ที่ทำให้จิตใจเรายอมรับการเปิดตรงข้ามbiasของเราได้100%

เหตุมันเกิดจากEURAUD แต่ตัวต่อไปน่าจะเป็นAUDUSDนี่แล
-------

เราตั้งเป้าอีก7-10วันเราจะกลับไปลุยPokerstar
เพราะได้ทุนมาใหม่และสามารถโอนไปได้เลย
โดยตั้งใจไว้ว่าจะเล่นcashเอากำไรมาสัก$1-$3
แล้วเอากำไรตรงนั้นไปสมัครทัวร์เพื่อชิงเงินรางวัลสูงขึ้น
------------








“ To enjoy good health, to bring true happiness to one's family, to bring peace to all, one must first discipline and control one's own mind. If a man can control his mind he can find the way to Enlightenment, and all wisdom and virtue will naturally come to him. ” : Buddha


Goodluck,
Introvert man.

No comments:

Post a Comment