Saturday, August 18, 2018

Cassowary : จบWeek24 : รอจนง่วงเลย

https://www.myfxbook.com/members/Cassowaryleague/cw74-swingtrade-pipatara/2441516
เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามลิงค์
-------------------


พอร์ทCassowaryตอนนี้เราไม่ได้ขยับมาก
ยังคงรอให้กราฟกลับมาเท่านั้น นี่คือแผนของเราตอนนี้
หากมีการเปลี่ยนแผนก็ค่อยว่ากันอีกที แต่คิดว่าไม่น่าจะมี

โดยรวมแล้วพอร์ทดูดีหากเทียบกับพอร์ทหากินทั้งหมด
แต่หากเทียบกับพอร์ทพี่ๆที่เราแข่งขันในลีคน่าจะแย่ติดลำดับท้ายๆเลย
ก็รอดูกันต่อไปมีเวลาอีกราวๆ3-4เดือนให้ได้ลุ้น

ปีหน้าเราอาจจะงดแข่งขัน แล้วไปลงPokerเต็มตัว
หรือถ้ามีอะไรให้ทำที่ดีกว่าเราก็คงทุ่มให้กับตรงนั้น

ตอนนี้เราเริ่มมองหาอะไรที่ต้องจริงจังเพิ่มขึ้นสักอย่าง
หลังจากเราเทรดในเซฟโซนมาพักใหญ่แล้วมันเริ่มไม่น่าสนใจ
แต่สบายใจ ซึ่งเราคิดว่ามันมีอะไรอีกหลายอย่างที่ทำให้เราสนใจได้
-------

ส่วนเรื่องPokerกับพอร์ทหากิน
พอร์ทหากินช่วงนี้เก็บของไว้เยอะเลย ถ้าให้ดีอยากให้ลงอีก
เราอยากได้ของสะสมไว้ทิ้งยาวๆเลย
Pokerก็กำลังไปเรื่อยๆ เรามือใหม่ไม่อยากรีบร้อนแล้ว เดียวพลาดอีก
------------








“ Every great dream begins with a dreamer. Always remember, you have within you the strength, the patience, and the passion to reach for the stars to change the world. ” : Harriet Tubman


Goodluck,
Introvert man.

No comments:

Post a Comment