Saturday, August 11, 2018

Cassowary : จบWeek23 : ทำในสิ่งที่ต้องทำ

https://www.myfxbook.com/members/Cassowaryleague/cw74-swingtrade-pipatara/2441516
เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามลิงค์
-------------------


พอร์ทCassowaryตอนนี้ดอยยาวๆไป สิ้นปีนี้ยังไม่รู้จะปิดได้ไหม
แต่ แต่ แต่ เราทำตามแผนก็เลยสบายใจ เพราะพอร์ทหากินรวยๆๆ ฮาๆ

ช่วงนี้พอร์ทหากินshort gbpเอาไว้เยอะมาก ตามแผนที่วางไว้
โดยเอาพอร์ทCWL2018มาเล่นทางตรงข้ามกัน ในอัตราส่วนไม่เท่ากัน
แต่พอเข้าโซนช่วงนี้ เราก็สลับมาเล่นขาbuyตามแผน
และเริ่มtpขาsellไปบางส่วนเพื่อเก็บCFเข้าพอร์ทมาบ้าง

แต่ว่าเราก็แค่ทยอยเก็บของไปเรื่อยๆยังไม่หนักนะ
เพราะคิดว่าแรงขาลงเยอะน่าจะดีดไม่มาก อาจจะมีปรับตัวทิ้งลงไปอีก
เดียวรอมันลงไปอีกรอบนึงเราค่อยวางแผนเก็บของหนักๆต่อไป
(ที่ไม่อยากเก็บหนักเพราะส่วนใหญ่Swapเป็นลบด้วยถือทิ้งไว้ไม่คุ้ม)

พอร์ทนี้เราคิดว่ากว่าจะเคลียร์ๆหมดได้ มีโอกาสหลุดไปถึงกลางปีหน้า หรือต้นๆปีหน้าได้เลย
แต่เราไม่ซีเรียส เพราะคิดว่าน่าจะทนทานไหวและมีกลยุทธ์รองรับในระยะยาวแล้ว
แต่ผลการแข่งขันนี่น่าจะกระทบเต็มๆแหละ แต่ไม่รู้สิ่ เราไม่ได้ตั้งใจจะเข้าไปชิงที่1อยู่แล้ว

>เป้าหมายแรกที่เราสมัครเข้าCWLเพราะแค่อยากไปทดสอบตัวเอง
 >และเราก็ทำได้สำเร็จแล้ว ได้ผลลัพธ์มากกว่าที่ตั้งใจเอาไว้ด้วยซ้ำ
  >ต้องขอบคุณโอกาสดีๆที่พี่ๆเค้ามอบให้เราด้วย จากใจเด็กคนนึง

วันนึงถ้าเรามีกำลังทุน และโอกาสมากพอ
เราก็จะทำอะไรที่สร้างโอกาสต่อยอดให้เด็กๆรุ่นใหม่เหมือนกัน
อย่างที่พี่ๆได้ให้โอกาสกับเรา
-------

ใกล้จะได้กลับไปลุยPokerแล้ว
จะทำตัวใหม่ไม่เอาแล้วล้างพอร์ท
------------








“ I hope everyone that is reading this is having a really good day. And if you are not, just know that in every new minute that passes you have an opportunity to change that. ” : Gillian Anderson


Goodluck,
Introvert man.

No comments:

Post a Comment