Wednesday, March 07, 2018

แค่รูปเดียว : Only one photo : EP30

ไม่มีผิดไม่ถูก มีแต่ทำแล้วมีความสุขหรือป่าว

อย่างเราเวลาเข้าlotใหญ่ เราจะใจไม่นิ่ง ไม่มีความสุข วิตกกังวล
ทั้งๆที่เรามั่นใจในระบบ และจุดที่เข้า เพราะนั่นมันไม่ใช่ตัวเรา ไม่ถูกจริตกับเรา
---------

>มันไม่มีถูกหรือผิดจริงๆ เพียงแต่แนวทางนั้นเข้ากับตัวเราหรือป่าวเท่านั้นเอง
 >เส้นทางการเดินอาจจะไม่เหมือนกัน  
  >แต่เราเชื่อว่าปลายทางนั้นเหมือนกัน คือ ความต้องการที่จะมีความสุขในชีวิต

Photo : Road to Trader facebook group



“ The breaking of a wave cannot explain the whole sea. ” : Vladimir Nabokov


Goodluck,
Introvert man.

No comments:

Post a Comment