Thursday, March 08, 2018

พรุ่งนี้น่าจะเรียกได้ว่า.....วันศุกร์นรก

พรุ่งนี้ข่าวแดงเพียบเลย เริ่มด้วยCAD ต่อด้วย JPY ตามด้วย GBP และปิดด้วย CAD+USD
คู่ที่สนุกแน่ๆคือ USDCAD 

--------
เราก็ถือpositionไปลุยเช่นกัน ไม่หมู่ก็จ่าละครับงานนี้
ถ้าตลาดเป็นใจให้เรา พอร์ทเลยคาดว่าจะบวกรัวๆ
แต่ถ้าตลาดไม่เป็นใจ ก็ให้เค้าลากต่อไป เรายังทนได้อีกเยอะ

--------
พอร์ทCWLนี่แหละน่าเป็นห่วงที่สุดเพราะเราไม่เคยเทรดแบบคุมDDเลย
ปกติเราเป็นพวกสายปล่อยลาก เน้นความสบายใจไว้ก่อน
ตอนนี้ก็ต้องนั่งดูมันวิ่งไป เพราะเราคิดว่าเราActionในสิ่งที่ดีที่สุดไปแล้ว(มั้ง)



“ I just find myself happy with the simple things. Appreciating the blessings God gave me. ” : DMX


Goodluck,
Introvert man.

No comments:

Post a Comment