Saturday, March 03, 2018

Cassowary : อารมณ์เหมือนเข้ากรุงครั้งแรก

วันนี้เรามาอัพเดทต่อจากเมื่อวานที่เราได้เข้าสู่การพัฒนาตัวเองกับกลุ่มCassowary
พี่ๆเค้าเริ่มไปก่อนเราแล้ว1เดือน statก็ตามในรูปเลย เรามาทีหลังก็ค่อยๆตามเค้าไป

ลิงค์Myfxbookของพอร์ทเรา เอาไว้ดูพัฒนาการและความผิดพลาดต่างๆ
-----------------

>เราเองยังไม่รู้ว่ากติกาเค้าให้ปล่อยลากได้หรือป่าว เพราะเราสายปล่อยลาก
 >เห็นพี่ๆหลายคนscalpกันเก่งมาก ไม่ค่อยมีใครปล่อยลากเลย เราเลยกล้าๆกลัวๆอีกแล้ว
  >อารมณ์เหมือนเข้ากรุงเทพครั้งแรก จะเดินไปไหนก็งงไปหมด

>เราเลยคิดว่าจะเทรดตามที่เราเป็นเอาละกัน ถ้าผิดกติกาก็คงตกรอบหรือไม่ผ่าน
 >ค่อยๆปรับตัวต่อไป เพราะมีเวลาอีกหลายเดือนเลย
  >ระยะยาวใครจะผลงานดีที่สุดต้องไปวัดกันที่ตรงนั้น



“ Letting your mind play is the best way to solve problems. ” : Bill Watterson


Goodluck,
Introvert man.

No comments:

Post a Comment