Saturday, March 17, 2018

Cassowary : จบWeek2 : ความผิดพลาด

https://www.myfxbook.com/members/Cassowaryleague/cw74-swingtrade-pipatara/2441516
เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามลิงค์
-------------------

cassowaryความผิดพลาดเริ่มมาเยือน
เมื่อเราจะไปกินข้าวแต่ดันลืมตั้ง slกันทุนไว้ในขณะที่ทองมันวิ่งในแดนบวกอยู่
ผลสุดท้ายกลับมาเปิดดู เราก็โดนดึงลงไปติดลบ เล่นเอาสะเหวอเลย
----

>เราเลยนั่งโทษความผิดพลาดของตัวเองที่ปล่อยให้เรื่องโง่ๆแบบนี้เกิดขึ้น
  >และก็ต้องทบทวนแนวความคิดใหม่อีกครั้ง ว่าที่เรากำลังทำอยู่เราทำเพื่ออะไรกันแน่
"เรียนรู้ที่จะต้องอยู่กับความผิดพลาดให้ได้ หยุดคาดหวังที่จะต้องperfectตลอดเวลา"
>นี่ก็เป็นอีกเรื่องที่เราต้องให้เวลา ประสบการณ์ในขีวิตช่วยขัดเกลาตัวเรา
----

egoก็ยังอยู่นะไม่ได้หายไปไหน 55555 แต่คิดว่าน้อยลงมากแล้วละ
แต่ถ้าไปวัดกับระดับโลกเราคงยังมีegoสุมหัวเต็มไปหมด
-----

อาทิตย์หน้าก็ต้องมาดูกันใหม่ว่าจะแก้เกมส์ได้ไหม หรือจะคัท หรือยังปล่อยลากไปยาวๆ
แต่หวังว่าอะไรๆจะดีขึ้น เพราะช่วงนี้พอร์ทหากินก็โดนลาก ดอยยาวๆ เลยค่อนข้างควบคุมสติสตางค์ลำบาก




“ There's a reason why anger, fear, and hatred are paths to the dark side: they all spring from a single source - the same source as a certain flavor of love. A dangerously sweet, addictive flavor. ” : Matthew Stover


Goodluck,
Introvert man.

No comments:

Post a Comment