Thursday, March 15, 2018

ตอบคำถาม : เพื่อเตือนตัวเอง

Linkข้อความ : MudleyGroup/photos
---------------

ข้อ1 วางแผนการเทรดMWอย่างไร
ตอบ : เราเองวางแผนเทรดอย่างเรียบง่ายที่สุด เล่นตามเทคนิคคอลโดยอาศัยzoneเข้าช่วย ตามแบบฉบับที่เราถนัดที่สุด โดยกางโซนออกเป็น8zone เพราะเริ่มต้นน่าจะได้มาทั้งหมด8นัด โดยเล่นในคู่เงินเดียวเท่านั้น และค่อยๆเพิ่มzoneผ่านการอัพเลเวลไปเรื่อยๆ

ข้อ2 ได้เรียนรู้และมองเห็นอะไรจากการเทรดMW
ตอบ : เราได้หลายอย่างเลย ทั้งเรื่องสำคัญอย่างประโยชน์ของทรัพยากร การรอ เวลาที่ไม่เคยคอยใคร และการสร้างwealthที่ดี รวมถึงความอดทนและการวางแผนที่ดีด้วยครับ

ข้อ3 จะทำไปต่อยอดในชีวิตประจำวันได้อย่างไร
ตอบ : เรื่องนี้เราชอบอยู่แล้ว เพราะเรามีเป้าหมายการเทรดเพื่อนำมาปรับใช้และพัฒนาตัวเองในชีวิตจริง มากกว่าที่จะให้การเทรดนำไปสู่ความมั่งคั่ง ร่ำรวย หรือเงินทองมากมาย ด้วยพื้นฐานของเราเป็นคนที่มีegoเยอะมาแต่ไหนแต่ไร และค่อนข้างหัวแข็ง ดื้อรั้น ทำให้เราอยากจะเปลี่ยนแปลงตัวเองมากที่สุด และถ้าเราทำได้ตามเป้าหมายของเรา เราคิดว่าชีวิตเราคงมีความสุขมากกว่าการที่แค่เรามีเงินทองมากมายแน่นอน

สุดท้ายแล้วเราเพียงแค่วิ่งหาความสุขให้กับชีวิตเท่านั้น เรื่องเงินทองสำหรับเราแค่พอเพียงและไหลไปกับทุนนิยมได้ก็พอแล้ว



“ Hope begins in the dark, the stubborn hope that if you just show up and try to do the right thing, the dawn will come. You wait and watch and work: you don't give up. ” : Anne Lamott


Goodluck,
Introvert man.

No comments:

Post a Comment