Monday, November 26, 2018

อยากเรียก : บิดค_ย : แต่เรียก : บิทดอยดีกว่า


บิทคอยน์จริงๆไม่ค่อยอยากเขียนอะไรที่ใส่ความรู้สึกลงไปมากในเรื่องนี้
เพราะเราเห็นฝ่ายแบ่งกันค่อนข้างรุนแรงและชัดเจน
แต่ละฝ่ายค่อนข้างสุดโต่งไปในแนวทางของตนเองมาก

ดังนั้นรอบนี้จึงเขียนไว้ตัวโตๆเลยว่า
"บันทึกความเห็นส่วนตัวไม่ใช่ความจริงที่ต้องเกิดขึ้น"
เพราะไม่อยากมีปัญหาตามมาภายหลัง

เราเองไม่รู้เรื่องมากนัก
รู้จักมันก็ไปราวๆ5,000-10,000บาทแล้ว
แต่ไม่ได้ใส่ใจอะไร
ต้องยอมรับว่าไม่ได้ใส่ใจอะไรเลย
แค่เข้าเว็ปไปดูราคาแล้วก็ออก
เพราะงงๆและไม่เชื่อ
ถามใครๆเค้าก็ไม่รู้จัก
มีเพียงคนที่แนะนำมาที่เค้ารู้
เพราะเค้าขุดมานานแล้ว
ไม่ต้องพูดถึงตอนนี้ว่าเค้ามั่งคั่งเพิ่มขนาดไหน
เราเองไม่กล้าเสี่ยง แล้วช่วงนั้นเทรดเองก็ยังไม่ค่อยรอด
เลยมุ่งไปทางเดียวเสียก่อน

เราไปได้ยินมันอีกทีก็ตอนมันไป70,000-120,000บาท
ได้เห็นไปทั่วโซเชียลเลยแหละ
ช่วงนั้นก็มีหลายกระแสแต่แน่นอน
กระแสเครื่องขุดมาแรงมากๆ
เราได้แต่เป็นคนดูข้างสนาม
ไม่ได้ลงไปเล่นอะไร ได้เห็นคนไทยรวยขึ้นเพียบเลย
เรายินดีด้วยกับคนที่ขายไปได้ทัน
และกำเงินสดกลับมาได้
เรานั่งดูมาตลอดทางตั้งแต่นั้น ได้เห็นอะไรมากมาย

เราข้ามเรื่องนั้นไปก่อนละกัน
เรามองว่าหากจะเทรดแล้วนั้น
ตัวนี้จำเป็นต้องSL by productไปเลย
คงคล้ายๆหุ้นแหละ(เปรียบเทียบเฉยๆ)มั้ง
คือเถ้าเจ๊งก็ขอไปพร้อมบริษัทเลย
ถ้ารุ่งก็เกาะไปด้วยกันง่ายๆ
เลยทำให้เรามองว่าถ้าจะลงมือ
ต้องดึงCFเท่านั้น ยิ่งถ้าได้CF of CFมา
จะยิ่งดีเข้าไปอีกเพราะกระดานนี้ผันผวนพอสมควร
และคงเน้นไปทางการทำTwo alpzaให้ได้เร็วที่สุด

เราชอบที่ลุงมาเทรดให้ดูนะ
ถือว่าแสดงกลยุทธ์มาระดับนึง
ถ้ามองและวิเคราะห์ให้ดีๆจะได้แง่ไปหลายเลย
เราเข้าใจเลยว่าคนระดับนั้น
เค้าไม่เห็นแก่ตัวกันแค่ไหน ถ้าระดับนี้ยังได้ขนาดนี้
เราอยากเป็นแบบนั้น ได้แต่ฝึกจิตใจ
เพราะตอนนี้รู้สึกเลยว่ายังทำไม่ค่อยได้
ความเห็นแก่ตัวของเราที่ติดตัวมาตั้งแต่เด็ก
(ออกไปทะเลอีกละ)

ถามว่าราคาเท่านี้น่าสนใจไหม
แหม่ ถ้าให้ตอบก็แน่นอน ตายไปพร้อมมันเลย
แต่ถ้าให้ดีนะ เล่นรอบในF แล้วถือเหรียญสะสมไว้ก็ดี
เราถือว่าดีมากๆเลยแหละ
เพราะการเล่นในproductที่ผันผวน
ยังไงเราก็ต้องเก็บCFให้ได้มากที่สุด
ไม่งั้นจะมาเสี่ยงกับเกมส์โหดๆทำไม
"(e)Vol=Love" มีโวที่ไหนรักเลยฮ่าๆ มโนอีกแล้ว เอาeมาจากไหน

สรุปแบบห้วนๆเลยว่า
จะลงไหมก็แล้วแต่
แต่ถ้าลงต้องพร้อมตายไปพร้อมมัน
ถ้าไม่ลงก็คงไม่มีเรื่องต้องพูดกัน
เดียวพูดไปพูดมาจะไม่รู้เรื่องเอาใหญ่

ปล. งงเหมือนกันไม่รู้จะบันทึกอะไรกันแน่ เขียนข้ามวัน




















“ You can't know what you don't know. You can't know about things you have yet to discover. ” : Jonathan Raymond


Goodluck,
Introvert man.

No comments:

Post a Comment