Thursday, July 12, 2018

Poker : IDN Poker : ความรู้สึกดีขึ้น

เราได้รับความรู้สึกจากสมองของตัวเราเองว่าช่วงนี้เรานิ่งขึ้นกว่าช่วงอื่นๆ
ไม่สามารถตอบได้อย่างเจาะจงว่าเพราะอะไร เป็นแค่เพียงความรู้สึกล้วนๆ

เพราะเวลาลงไปนั่งเล่นใจเราไม่ค่อยหวิวๆมากแล้ว และรู้สึกว่าเล่นได้ดีขึ้น
ทั้งการตัดใจหมอบไพ่สูง หรือการตัดใจหมอบหลักจากเกหนักไป
หรือการอ่านเกมส์ไม่ให้กลายเป็นหมูในอวย
ทั้งหมดทั้งมวลเพียงเป็นเพียงแค่เรารู้สึกไปเอง
ซึ่งความเป็นจริงเราไม่สามารถบอกได้อย่างเฉพาะเจาะจงว่าเป็นดังนั้นหรือไม่อย่างไร

>แต่ก็ใช่ว่าเราไม่หลุดไปall-inเลย เราหลุดตลอดด้วยความมั่นใจมากเกินไปหน่อย
 >มันก็ทำให้เราพลาดพลั้งไปหลายครั้ง จนขณะนี้chipsได้เดินทางมามากกว่า400,000
  >หมายความว่าถ้าเรายังคงสะสมให้ได้อีกสักหน่อย เราจะทำกำไรได้100%(=440,000)
   >และดังที่เราคาดหวังไว้คือ"ถอนทุน"ออกมาทันทีที่ทำได้

>เป้าหมายใหญ่ของเราคือ10,000ตา โดยไม่สนว่าครบแล้วเงินจำบวกหรือลบแต่ไม่หมดตูดก็พอ
 >เราได้เดินทางไปแล้ว666ตาพอดี นั่นคือยังไม่ถึง10%ของทั้งหมดเลย ยังคงต้องเดินทางอีกไกลมากๆ
------------------
WIN : 169 ครั้ง : 25.4%
LOSE : 137 ครั้ง : 20.6%
DRAW : 15 ครั้ง : 2.3%
FOLD : 344 ครั้ง : 51.7%

ขอเน้นย้ำเป้าหมายในการเล่นPokerของเรากับตัวเองอีกครั้ง
เราต้องการฝึกสติ สมาธิ จิตใจ ความคิด ให้นิ่งมากที่สุดเท่าที่คนๆนึงจะทำได้





“ All good is hard. All evil is easy. Dying, losing, cheating, and mediocrity is easy. Stay away from easy. ” : Scott Alexander


Goodluck,
Introvert man.

1 comment: