Sunday, December 31, 2017

สรุปชีวิต2017 : เป็นปีที่ดีปีนึงในชีวิตเลย


เราเห็นคนอื่นๆเค้าสรุปชีวิตการเทรด ชีวิตส่วนตัวกัน
ไอเราก็อยากทำบ้างเรามาเขียนทิ้งไว้ในblogละกัน
(จริงๆไม่มีอะไรจะเขียนมาก เพราะเขียนลงblogไว้หมดแล้ว)
----------
ปีนี้เป็นปีที่ดีปีนึงเลยในชีวิตของเรา
เพราะได้เรียนรู้การลดEgoในตัวเองลง
ทำให้เราใช้ชีวิตได้อย่างสบายใจมากยิ่งขึ้น
เราขัดเกลาตัวเราเองแล้ว เราก็ขัดเกลาคนรอบข้างไปด้วย
ทำให้เรายิ่งรู้สึกดีขึ้นไปอีกที่ได้อยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ดีไปพร้อมๆกัน
--------------
ขอบคุณทุกอย่างที่ผ่านเข้ามาในชีวิตเราตลอดทั้งปี2017
ขอบคุณคนที่คิดไม่ดีและสิ่งเลวร้ายต่างๆที่เกิดขึ้นกับเรา
ทำให้เราก้าวข้ามความอ่อนแอตรงนั้นมาได้
ขอบคุณทุกอย่างในชีวิตที่ทำให้เราเป็นเราทุกวันนี้
และสุดท้ายขอบคุณโอกาส และผู้ที่ให้โอกาสทุกท่านมา ณ ที่นี้ด้วยครับ




“ The ultimate aim of the ego is not to see something, but to be something. ” : Muhammad Iqbal


Goodluck,
Introvert man.

No comments:

Post a Comment