Saturday, December 28, 2019

สรุปชีวิต2019 : เป็นปีที่ได้ประสบการณ์และมิตรภาพใหม่ๆ



เหมือนเดิมกับปี2018https://im-ht.blogspot.com/2018/12/2018.html
ตรงที่ไม่รู้จะเขียนอะไรไปมากกว่าเราดีใจที่ผ่านปีมาได้


สรุปปีนี้มีทั้งดีและแย่
เป็นช่วงเวลาที่ได้เรียนรู้ ปรับปรุงอย่างแท้จริง
และเป็นช่วงเวลาที่ได้พัฒนา และยกระดับอย่างแท้จริงเช่นกัน
เรื่องราวและประสบการณ์ที่ผ่านเข้ามา
ทำให้เราเข้าใจโลกผู้คนและชีวิตมากขึ้น
และสามารถย้อนกลับมาเข้าใจตนเอง
ในระดับที่หนังสือเล่มไหนก็เขียนออกมาไม่ได้
เพราะชีวิตและเรื่องราวเป็นของเราและวันยังค่ำมันก็ยังคงเป็นของเรา
และจะมีเพียงเราเท่านั้นที่เข้าใจอย่างถ่องแท้

คำเตือนใจที่เรายกให้เป็นที่สุดของปีนี้คือ
"ความสุข(ความสงบ)"
นิยามของตัวเราอย่างแท้จริง
ความสุขที่ได้อยู่กับความสงบ
ความสุขที่เริ่มต้นจากความสงบ
ความสุขที่ผสานกับความสงบ


อวยพรให้กับตัวเองและคนอื่น ขอให้ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บทั้งมวลถือเป็นอันสุขสมบูรณ์แล้วสำหรับมนุษย์เรา

สวัสดีปีใหม่ 2020, 2563



ปล. ปีหน้าหวังว่าโปรเจคต่างๆที่ล่าช้าไปจะได้เกิดโดยเฉพาะPAMMv2




















“ Do not let the behavior of others destroy your inner peace. ” : Dalai Lama


Goodluck,
Introvert man.

No comments:

Post a Comment