Friday, July 27, 2018

Poker : IDN Poker : ฟ้าหลังฝน

จริงๆชอบทุกส่วนของคลิปเลยนะ แต่ว่าไฟล์ใหญ่เกินลงได้ไม่หมด
เลยตัดเฉพาะส่วนเอามาลง สามารถตามไปชมคลิปเต็มๆได้ที่ลิงค์ด้านล่าง
https://www.facebook.com/3months30k/videos/2140700172878825/
และสามารถไปติดตามพี่เค้าได้ในเพจFacebook 3months30k
ขอบคุณคลิปนี้ด้วยครับ
--------------------
นี่แหละคือสิ่งดีๆที่เราเจอมาหลังจากเราผิดพลาดล้างพอร์ทไป
เราคิดว่าเราต้องเซฟวีดิโอนี้ไว้ฟัง ไม่รู้ทำไม แต่เราต้องทำ
เราจึงขอเซฟเอาไว้ในนี้เพื่อเก็บไว้ฟังต่อๆไป

เราไม่รู้จักพี่เค้าหรอกนะว่าคือใครยังไง
แต่ว่าเห็นใครๆก็พูดถึงแกตอนมีคนโดนถอนเงินไปในlenpoker
พอเราเข้าไปฟังแกแล้วได้อะไรเยอะดี และรู้สึกชอบเหมือนฟังพี่ต้านรอบแรกเลย

เลยคิดว่านี่แหละเราจะนั่งดูแกบ่นเหมือนที่เคยดูลุงคนนึงบ่นในLiveสองสามปีก่อน
และพยายามศึกษาการเล่นให้ดีขึ้น

จากที่ฟังแกมาเรายังอยู่ในโซนมือใหม่แน่นอน(Newbie)
เพราะเรายังไม่รู้เรื่องตำแหน่งบนโต๊ะในเชิงลึก และภาษาpokerที่งงๆเยอะมาก
แต่เราจะพยายามศึกษาเรียนรู้ต่อไป เพราะเป้าหมายของพี่แกเหมือนเรา
คือ เราจะเล่นpokerไปยันแก่ อย่างน้อยๆถ้าไม่ได้เป็นอาชีพก็เล่นเป็นงานอดิเรก
"ไม่มีทางเลิกเล่นpoker"





“ The beautiful thing about poker is that everybody thinks they can play.v ” : Chris Moneymaker


Goodluck,
Introvert man.

No comments:

Post a Comment