Saturday, July 14, 2018

Poker : IDN Poker : ถอนทุนแล้ว

ไม่คิดว่าจะได้เขียนต่อเร็วขนาดนี้
รอบนี้แค่มาบันทึกช่วงเวลาที่เราได้ถอนเงินออกบ้าง
และเปลี่ยนกราฟให้แสดงเฉพาะตัวเลขของผลกำไร-ขาดทุน
ป้องกันการสับสนเวลามีการถอนเงินออกมา

ตอนนี้ทำให้เรารู้สึกเล่นได้โล่งมากกว่าเดิมนิดหน่อย เพราะต้นทุนเราเป็น0แล้ว
และสั่งถอนเงินแล้วก็ได้ไวมาก พอๆกับฝากเงิน น่าจะเพราะจำนวนเงินไม่เยอะ
เราก็กลับไปตั้งต้น500บาทใหม่กันอีกครั้ง และคิดว่าถ้าทำได้ดีแบบนี้ไปเรื่อยๆ
เราจะถอนทุนออกทุกๆ200-500บาท หวังว่าจะได้ทำเช่นนั้น
------------------
WIN : 216 ครั้ง : 23.8%
LOSE : 193 ครั้ง : 21.3%
DRAW : 20 ครั้ง : 2.2%
FOLD : 479 ครั้ง : 52.8%

เข้าใกล้เป้าหมาย10%ของการเดินทางแล้ว
สู้ต่อไป





“ Everything changes and, somewhere along the line, I'm changing with it. ” : Eric Burdon


Goodluck,
Introvert man.

No comments:

Post a Comment