Tuesday, July 17, 2018

Poker : IDN Poker : ท้าทายประสบการณ์ใหม่ๆ

ก็เป็นอีกครั้งที่เราไม่คิดว่าจะได้เขียน และพยายามจะเขียนเรื่องถอนเงินให้น้อยลง
เราจะเปลี่ยนไปเขียนประสบการณ์ที่เราได้เจอมาจะดีกว่า เพื่อป้องกันข้อครหาต่างๆ
(ตามตารางถอนเลย เราถอนรอบแรกวันที่13และวันนี้อีกครั้ง หลังจากนี้คงไม่พูดเรื่องถอนแล้ว)

ตอนนี้เราได้เปลี่ยนกราฟให้แสดงแต่สถานะเงินได้หรือเสียเท่านั้น
จะเห็นได้ว่าช่วงหลังๆหลังจากที่ถอนเงินรอบแรกไปแล้ว
กราฟยังทรงเดิมอยู่พักนึง จนท้ายๆเริ่มเปลี่ยนทรงไป
ท้ายๆนี้คือช่วง2วันที่ผ่านมา เราอยากได้ประสบการณ์ใหม่ๆ
ที่เราคิดเอาว่าน่าจะไม่เหมือนกับห้องเล็กๆ เราเลยเริ่มตะลุยห้องใหญ่(สำหรับหน้าตักของเรา)

ปกติเราเล่นแต่ห้อง 50/100 กับ 100/200
เราได้ลองโดดข้ามไปเล่น 1K/2K มาราวๆ 100ตาหลังๆ
ซึ่งประสบการณ์ที่ได้รับและอารมณ์ความรู้สึกนั้นต่างกันมากๆ ถึงมากที่สุด

เราได้รับอารมณ์กดดันคล้ายช่วงแรกๆที่เริ่มลงเงินจริงในPoker
และความรู้สึกเดิมๆ หวิวๆ มันกลับมาทั้งหมด ซึ่งเรารู้สึกดีมากๆ
เนื่องจากว่านี่แหละคือสิ่งที่เราต้องการ หากเราเริ่มนิ่งแสดงว่านั่นผิดพลาดแล้ว
เมื่อเราได้รับความรู้สึกนั้นอีกครั้ง เราตอบตัวเองเลยว่าใช่นี่แหละที่เราจะต้องแวะมาบ่อยๆ

ซึ่งก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะเปลี่ยนไปเล่น1K/2Kเลย
แต่หมายความว่าเมื่อไหร่ที่เราต้องการแรงกดดันต่างๆ
เราสามารถหาสถานที่ที่ตอบโจทย์ตรงนั้นได้ และคิดว่าถ้าห้องที่ใหญ่ขึ้นไปอีก
เราก็คงได้ประสบการณ์ทางอารมณ์ใหม่ๆอีกแน่นอน
------------------
WIN : 274 ครั้ง : 23.4%
LOSE : 243 ครั้ง : 20.8%
DRAW : 23 ครั้ง : 2.0%
FOLD : 631 ครั้ง : 53.9%

ซึ่งถ้าอ่านมาถึงตรงนี้เราก็จะบอกว่า ประสบการณ์ทางด้านอารมณ์ที่ได้รับต่างไปจากห้องเล็กแล้ว
ประสบการณ์ด้านการเล่นที่ได้รับรู้มาใน100กว่าตานั้นก็ต่างไปจากห้องเล็กเช่นกัน
ในรายละเอียดต่างๆ เราขอไปเล่นอีกสักสัปดาห์หรือยังไงถ้าโอเคเราจะมาเล่าสู่กันฟังต่อไป

แต่รับรองว่าสิ่งต่างๆต้องระวังให้มากถ้าก้าวข้ามขั้นเร็วเกินไป





“ To be a champion, I think you have to see the big picture. It's not about winning and losing; it's about every day hard work and about thriving on a challenge. It's about embracing the pain that you'll experience at the end of a race and not being afraid. I think people think too hard and get afraid of a certain challenge. ” : Summer Sanders


Goodluck,
Introvert man.

No comments:

Post a Comment