Friday, May 31, 2019

MudleyWorld : Level2 : ชิงน้ำร้อนมาอาบก่อนสุก


โอเค วันนี้เราตัดสินใจปิดpositionทั้งหมด
ไม่ทะยอยปิด ทั้งๆที่รู้อยู่แก่ใจว่ามีโอกาสไหลต่อ
แต่เรามองเรื่องค่าswapที่มหาโหดมากๆ
ทำให้ท้อในการถือรันต่อ และกำไรเราพอใจ
ถึงแม้ว่าจะไม่พออัพเลเวลไปได้ก็ตาม



ตามภาพจะเห็นได้ว่าปิดไปทั้งหมด7นัด
กำไรก็ตามนั้น รวมมาแล้วได้เป็น23.405500EXP
เลยจับไปคัทกับScalpที่ติดดอยหนักมาก
ล่าสุดก็เหลือ 20.564900EXP
เราพอใจอยู่ เพราะคิดว่าScalpคงไปเรื่อยๆ
จะพยายามไม่ให้ติดดอยอีกแล้ว

ณ เวลานี้ก็คงต้องรออย่างเดียว
เพราะคิดว่าคงไม่ปรับRPแล้ว
กว่าราคาจะกลับไปที่ของเรา
อืมมมม น่าจะหลายเดือน หรือข้ามปี
ก็เอาเถอะ เรื่องนี้ปล่อยวางไปแล้วก่อนปิดposition
คิดไว้ว่าคงเล่นscalpไปเรื่อยๆ
ได้ก็ไปต่อ ไม่ได้ก็ติดดอย
รู้สึกสบายใจขึ้น

มาอัพเดทเพิ่มเติมเฉยๆ
ขอให้ทุกคนอัพเวลกันเร็วๆเนอะ
เห็นว่าเวล6จะสนุกขึ้น ไปปปปปป ลุยยยยย


ปล. จริงๆเรามี8นัด อีกนัดนึงเป็นขาbuy usdjpyซึ่งก็หาจังหวะยิงอยู่





















“ I learned that we can do anything, but we can't do everything ... So think of your priorities. Timing is everything. ” : Dan Millman


Goodluck,
Introvert man.

No comments:

Post a Comment