Friday, May 10, 2019

Digitrade : Copytrade : เมื่อไหร่จะได้ถอนตังค์


(Equity Growthนะ ไม่ใช่Balance Growth)


พอร์ทCassowaryของปี2018
ที่เราเคยเทรดนั้นไม่ได้หายไปไหน
เพียงแต่เรานำออกจากMyfxbookแล้ว

ซึ่งเราผูกไว้กับMql5 แต่ติดปัญหานิดหน่อย
ช่วงนี้จึงยังไม่สามารถเปิดให้Copyฟรีได้
(เจ้านี้น่าจะCopyกันได้ง่ายกว่า)
ตรงนี้เราเลยมาบอกกล่าวไว้ว่า
https://my.digitrade.pro/performance/14309
เราผูกพอร์ทนั้นไว้กับเจ้านี้เช่นกัน
สามารถCopyแบบฟรีๆได้เหมือนกัน
----

แต่.....
ควรเปิดเพียงบัญชีเดโม่แล้วนำไปCopy เพราะมันจะฟรี
ถ้าเอาบัญชีจริงไปCopyอาจจะเสียเงินค่าCopyได้
ระวังตรงนี้ด้วย ไม่อยากให้เสียตังค์กัน

บัญชีเดโม่ก็สามารถCopyได้
เอาไว้ดูหรือติดตามพอร์ทนี้ได้
เพราะช่องทางอื่นๆ เราตั้งPrivateไปหมดแล้ว
แต่พอร์ทยังคงดำเนินการเทรดต่อไป

ลักษณะการเทรดของพอร์ทนี้
จะมีการเปลี่ยนแปลงนิดหน่อย
เพื่อเร่งผลตอบแทน(ถ้าทำได้หรือมีโอกาส)
แต่ยังคงข้อจำกัดด้านความเสี่ยงปานกลางเอาไว้
แน่นอนว่า "ไม่ล้างพอร์ท" เป็นหัวใจสำคัญ
----

ต่อจากhttps://im-ht.blogspot.com/2019/03/digitrade-copytrade-welcome-to.html
วันนี้มาอัพเดทหลายอย่างเลย
อย่างแรกคือMDT rankเพิ่มแล้วเป็น 64.09ตามภาพ
และFollowerก็เพิ่มมาเรื่อยๆช้าๆ
เพราะช่วงก่อนติดดอยเยอะ มีUnfollowออกไปบ้าง


และสำคัญที่สุดคือออออ
Balanceกระเป๋าตังค์เงินเข้ามาส่วนนึงแล้ว
ถ้าจำได้Balanceเราตอนแรกมีแค่$0.09
ตอนนี้เป็น$3.73ตามภาพแล้วจ้า
แต่ยอดจริงๆคือ$96.05
ตามภาพต่อไป
แต่เราไม่แน่ใจว่าเค้ารออะไรสักอย่าง
ก่อนที่จะโยกเงินมาให้เรา
เพราะถ้ายอดเงินในBalanceสามารถถอนได้เลย
แต่ยอดยังไม่เข้าก็คือยังไม่สามารถถอนได้นั่นเอง


ก็อย่างที่มโนเอาไว้จริงๆ
คือน่าจะมีเสี่ยพอร์ทใหญ่มาCopy
เพราะเราได้ยอดขึ้นมาเยอะมากๆเลย
แต่น่าเสียดายจริงๆ ไม่สามารถโม้ได้ว่า
เรามีคนcopyมูลค่าเท่าไหร่
จากพอร์ทCENTมูลค่าไม่กี่พันบาท

เดาเล่นๆคงหลัก$xx,xxxคิดว่านะ
#อดโม้เลย



ปล. รอบนี้ไม่มีอะไร เรามาปล่อยสัญญาณกันดีกว่า หาตังค์เล่นๆ
ปล2. ถ้าถอนได้เมื่อไหร่จะมาโม้ใหม่อีกรอบ




















“ I'm having fun. I'm being myself. I'm doing what I love. That's all that matters. ” : James Charles


Goodluck,
Introvert man.

No comments:

Post a Comment