Tuesday, May 21, 2019

Digitrade : Copytrade : ใกล้แล้ว...ต้องลุ้นอีกนิด

(Equity Growthนะ ไม่ใช่Balance Growth)


พอร์ทCassowaryของปี2018
ที่เราเคยเทรดนั้นไม่ได้หายไปไหน
เพียงแต่เรานำออกจากMyfxbookแล้ว

ซึ่งเราผูกไว้กับMql5 แต่ติดปัญหานิดหน่อย
ช่วงนี้จึงยังไม่สามารถเปิดให้Copyฟรีได้
(เจ้านี้น่าจะCopyกันได้ง่ายกว่า)
ตรงนี้เราเลยมาบอกกล่าวไว้ว่า
https://my.digitrade.pro/performance/14309
เราผูกพอร์ทนั้นไว้กับเจ้านี้เช่นกัน
สามารถCopyแบบฟรีๆได้เหมือนกัน
----

แต่.....
ควรเปิดเพียงบัญชีเดโม่แล้วนำไปCopy เพราะมันจะฟรี
ถ้าเอาบัญชีจริงไปCopyอาจจะเสียเงินค่าCopyได้
ระวังตรงนี้ด้วย ไม่อยากให้เสียตังค์กัน

บัญชีเดโม่ก็สามารถCopyได้
เอาไว้ดูหรือติดตามพอร์ทนี้ได้
เพราะช่องทางอื่นๆ เราตั้งPrivateไปหมดแล้ว
แต่พอร์ทยังคงดำเนินการเทรดต่อไป

ลักษณะการเทรดของพอร์ทนี้
จะมีการเปลี่ยนแปลงนิดหน่อย
เพื่อเร่งผลตอบแทน(ถ้าทำได้หรือมีโอกาส)
แต่ยังคงข้อจำกัดด้านความเสี่ยงปานกลางเอาไว้
แน่นอนว่า "ไม่ล้างพอร์ท" เป็นหัวใจสำคัญ
----

ต่อจากhttps://im-ht.blogspot.com/2019/05/digitrade-copytrade.html
วันนี้มาอัพเดทเพิ่มเติมนิดหน่อย
คั่นเวลาว่างจัด ตลาดไม่มีVolเลย



ก็ยังไม่มีอะไรเพิ่มมาก
ตังค์เข้าแล้วตามภาพล่าง
แต่...เค้าไม่ให้ถอน
ถอนขั้นต่ำ$100จ้า
ก็ได้แต่รอต่อไปยาวๆ
เพราะFollowerยังไม่หนีเราไป
แถมเพิ่มมานิดหน่อย
คิดว่าคงได้ลองถอนจริงๆ
น่าจะภายในอีก1เดือนข้างหน้า


ก็เอาจริงๆนะตั้งแต่เริ่มลองผูกพอร์ทกับที่นี้(Digitrade)
เราไม่ได้คิดเลยนะว่าจะได้ตังค์จากการCopy
เพราะกะเอาไว้ว่าผูกเพื่อเก็บStatเป็นหลัก
ช่วงนั้นแข่งCWS-2018ไง อยากเก็บไว้
แต่ดันได้ผลประโยชน์กลับมา ดีใจมาก
จริงๆยอดที่ถอนได้เราพุ่งไป$103ละ
แต่ว่าเงินคงค่อยๆเข้ามาเรื่อยๆ

แล้วถ้าถอนได้$100จริงๆนะ
นี่มันเกินทุนที่เอาไปเป็นMasterอีก
เพราะพอร์ทที่พวกฝรั่งCopyอยู่เนี่ย
มันเป็นพอร์ทCentไง เงินทุนอยู่แค่5000centหรือ $50เอง
แจ่มมากๆเลย สำหรับการต่อยอด
เพื่อนๆพี่ๆน้องๆลองดูกันนะ
อนาคตไม่รู้จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง
แต่วันนี้เราทำแบบนี้ได้ ก็ต้องลองแล้วละ
ไม่ลองคงไม่มีวันได้รู้





ปล. รอบนี้ไม่มีอะไร เรามาปล่อยสัญญาณกันดีกว่า หาตังค์เล่นๆ
ปล2. ถ้าถอนได้เมื่อไหร่จะมาโม้ใหม่อีกรอบ




















“ The life of the dead is placed in the memory of the living. ” : Marcus Tullius Cicero


Goodluck,
Introvert man.

No comments:

Post a Comment