Wednesday, September 12, 2018

NZDUSD : ต้องswapบวกด้วยไหม??


พอดีคืนนี้เรานั่งๆดูราคาไปเรื่อยๆ ไปเจอNZDUSDทรงกำลังสวย
ในDailyก็ดูดี ในWeekก็มีแนวให้ และในMonthก็มีแนวรับที่เราคิดว่าน่าจะแข็ง
เราเลยคิดว่าหากใครติดดอยราคาสูงๆในNZDUSDอยู่
โซนแถวๆนี้ก็น่าสนใจที่จะแอคชั่นเพิ่มเติม ส่วนเราก็ติดนิดหน่อย
เลยคิดว่าจะลองยิงปืนใหญ่สัก2-3นัดดู แล้วก็วางแผนรองรับต่อไป

แผนรอบนี้ต้องวางดีๆระมัดระวังหน่อยหากผิดพลาด
เพราะว่ามันใช้เวลาเยอะ เพราะเราดูระดับweek mn
แต่แผนแรกเลยก็ง่ายๆ buyที่โซนล่าง รอมันดีดตามที่predict
แล้วก็ขายออกไปเรื่อยๆจนถึงโซนบนเป็นอันจบ

แต่ทางที่ดีควรมีแผนสำคัญหากมันทิ้งตัวลงแรงมากๆ
ทะลุแนวรับของMonthที่เราว่าแข็งๆลงไปได้ ก็ต้องทนไหวนะ
ไม่ใช่ว่าหลุดปุ๊บล้างพอร์ท สมัยนี้เลิกล้างพอร์ทกันแล้วนะเราว่า


ปล. การบันทึกนี้ไม่ได้แนะนำให้เทรดตาม เราเพียงบันทึกความคิดของเราทิ้งไว้
ปล2. กรอบที่ตีเป็นกรอบมโนเอง ไม่แนะนำให้ทำตาม
ปล3. แผนใครแผนมัน แผนเราเราคิดเราออกแบบเรายืดหยุ่นได้ตามต้องการ












“ The more I see the less I know for sure. ” : John Lennon


Goodluck,
Introvert man.

No comments:

Post a Comment