Thursday, September 27, 2018

Runtastic : เดือนครึ่งกับ100กิโล


หลังจากผ่านไป1เดือนกับ15วันพอดี เราก็วิ่งไปครบ100กิโลเมตร
จากที่เริ่มใช้APPเก็บบันทึกสถิติมาช่วย
มีหยุดพักไปหลายวันติดเหมือนกัน จนขี้เกียจไปวิ่งเลย
แต่ก็ต้องบังคับตัวเองออกไปจนได้

หลังจากครบ100กิโลแล้ว ตอนนี้เริ่มรู้สึกได้ชัดเจนว่าวิ่งสบายขึ้น
ร่างกายปรับตัวไปมาก แต่คงต้องปรับอีกเยอะ
เราถือว่ามีพัฒนาการดี สำหรับเราเลยแหละ
แต่พยายามไม่วิ่งเร็วเกินไป เราไม่ได้จะไปวิ่งแข่งกับใคร
พยายามให้สติครบถ้วนตลอดเวลา

มันจะมีบางครั้งที่สิ่งเหนื่อยมากๆจนเหมือนเบลอๆ
ก็เลยคิดว่าแบบนั้นคงไม่ดีแน่ๆ เราวิ่งเร็วเกินไป
ร่างกายจะเสื่อมมากกว่าจะแข็งแรงเอานะสิ่

สุดท้ายก็จะพยายามให้ครบ250กิโลเมตรภายในสิ้นปีนี้ให้ได้
แล้วหวังอย่างยิ่งว่าจะสามารถทำได้ตามเป้าหมาย












“ Believe in yourself, and the rest will fall into place. Have faith in your own abilities, work hard, and there is nothing you cannot accomplish. ” : Brad Henry


Goodluck,
Introvert man.

No comments:

Post a Comment