Wednesday, September 12, 2018

TopTrader : Gold Online Futures competition 2018

ว่าจะเขียนตั้งหลายวันละลืมเลย
พอดีเราเห็นเพจTopTraderเค้ามีแข่งขันเทรดทองในMT4
เราเลยลองสมัครเข้าไปดู โอ้โหมากๆเพราะคนสมัครเยอะสุดๆเลย

การแข่งขันเริ่มขึ้นแล้วนะครับ
เปิดมาวันเดียวก็มีคนเก็บไปแล้ว20%+++
โหดมากครับ ยอมใจเลยเรายังติดลบอยู่เลย55555555
เปิดโลกในกะลาของเรามากๆเพราะคนไทยเทรดโหดจริงๆ
เราเคยเห็นแต่ต่างชาติไง วันนี้เราได้เปิดโลกมากๆ
ศักยภาพของคนไทย ต้องปรบมือให้เลยครับ
การแข่งขันจะสิ้นสุดในอีกหนึ่งเดือน
เดียวจะมาอัพเดทอีกรอบว่าล้างพอร์ท
หรือว่าติดอันดับเท่าไหร่
แต่คิดว่า60%น่าจะล้างพอร์ท
40%น่าจะติดอันดับ50-100ได้ถ้าพอร์ทไม่แตก
พอร์ทเราใช้ชื่อว่า Introvert man นะครับ

ปล. ชื่อทีมแต่ละทีมนี่กินขาดจริงๆ ครีเอทกันสุดๆ












“ Notice that the stiffest tree is most easily cracked, while the bamboo or willow survives by bending with the wind. ” : Bruce Lee


Goodluck,
Introvert man.

No comments:

Post a Comment