Tuesday, September 04, 2018

สอบผ่านไปอีกเทอม

วันนี้อารมร์ดีเลยเพราะมสธ.ประกาศผลสอบแล้ว
ผ่านไปอีกหนึ่งเทอมจนได้

เมื่อวานก็นั่งฟังพี่ต้านแล้วก็เห็นใครๆก็พูดถึง
เราก็เลยไม่บันทึกไว้ละกัน แชร์ของคนอื่นเอา
สะดวกดี ความรู้ต้องหาต่อเนื่องจริงๆ ประสบการณ์ก็ตามมา

ส่วนตัวเรายังไม่สามารถเข้าถึงระดับนั้นๆได้
แต่เราเข้าใจข้อมูลระดับนึงเท่านั้น
สำหรับเราพอเข้าใจไม่ละเอียดถึงรากจริงๆ
เราก็จะพยายามทำความเข้าใจก่อนที่จะลงมือจริงๆ
เราเลยพยายามศึกษาต่อไป แล้วเดียวจัดหนักทีเดียว

เราเองเป็นสาวกพี่ต้าน แต่ไม่ถึงกับนำระบบทั้งหมดมาcopy&paste
เราชอบดึงโน้นนี่นั่นของคนอื่นๆที่เค้าเก่งๆหรือมีความสามารถ
และตรงกับจริตของเรา มาปรับใช้เป็นของเราเอง
"ครูพักลักจำ" ก็ว่าได้
อันไหนเราไม่ชอบ เราก็จะหาทางอื่นมาทดแทน
เพราะเราคิดว่ามันมีหนทางอื่นเสมอ
แต่ต้องอย่าลืม"แกนหลัก"ของมันเท่านั้นเอง











“ You're only here for a short visit. Don't hurry, don't worry. And be sure to smell the flowers along the way. ” : Walter Hagen


Goodluck,
Introvert man.

No comments:

Post a Comment