Saturday, September 08, 2018

ส่งกองกำลังเข้าWar Zone


(AUDUSD)


คืนนี้ว่างพอดีได้ทำChartออกมาดูเล่นๆ
เราเริ่มเก็บของมากขึ้นเรื่อยๆ ถ้าดูก็จะเห็นว่าเราเก็บไม้แรกตั้งแต่0.799โน่น
และราคาหลังๆเริ่มจัดมากขึ้นเรื่อยๆ และคิดว่าถ้าต่ำกว่า0.670จะเริ่มจัดหนักกว่าเดิม
ตามแผนเราแล้วเราวางไว้เยอะพอสมควร และคิดว่าน่าจะลงได้อีกมากสำหรับAUD

เราได้ข่าวมา พี่เค้าบอกว่าAUD devalueสู้เมกาก่อนเพื่อน
ก็มารอดูกันว่าแค่devalueใช่ไหม หรือข้างในมีอะไรเน่า แหะๆ
ไอเราไม่แม่นมาโครไง อาศัยวางเงินเต็มสู้ก็พอถูไถไปก่อน
ช่วงนี้ก็ศึกษามาโครต่อไป ภาษาประกิตด้วยนะ

แต่ในใจอยากให้ลงไปถึงแนวล่าสุด
ใกล้ราคา0.6800กำลังดีเลย
แต่หากหลุดไปมากกว่านั้น เราคิดว่าคงมีเวลาปรับแผนหรือคิดกลยุทธ์เพิ่มได้
ตอนนี้เราก็เอาราคาใกล้ๆจริงไปก่อน (แต่จริงๆเรามีแผนถึงราคา0.600)

เพื่อนๆพี่ๆน้องๆที่ทำCSในAUDก็คงเจอDDเบาๆ
เราคิดว่าแต่ละคนก็คงมีแแผนรองรับช่วงนี้กันไปต่างๆ
อย่าลืมKeyสำคัญของCSนะ

ขอให้พลังจงสถิตแก่ท่าน

ปล. 0.6000น่าสนใจมากๆเลยนะ









“ You can either be a host to God, or a hostage to your ego. It's your call. ” : Wayne Dyer


Goodluck,
Introvert man.

No comments:

Post a Comment