Wednesday, August 22, 2018

Poker : W88 : ได้พักผ่อนละ

(ตารางฝากถอนทั้งหมดที่ผ่านมา)

วันนี้เป็นวันหยุดของเราพอดี และดูเหมือนอะไรๆลงตัวให้เราหยุดพอดี
เนื่องจากว่าพอร์ทw88ล้างพอร์ทไปเรียบร้อย
ปกติเราทิ้งทุนไว้เล่น$10ที่เหลือถอนออกหมด
และเมื่อวานก็ถอนเงินออกไปเรียบร้อยแล้ว

วันนี้ล้างพอร์ทพอดีเลยถือโอกาสหยุดพักผ่อนไปในตัว
และไปทำธุระส่วนตัวได้ โดยจบรอบกำไร+1,666บาท
ทุน1,000บาททั้งฝากเล่นและฝากเอาโบนัสได้ถอนออกไปครบหมด
เท่ากับกำไรเน้นๆ1,666บาท ถือว่าไม่แย่สำหรับมือใหม่อย่างเรานะ

สรุป
เราจะเรียกเงินทุนรวมเป็น 1,000บาท
และกำไรจากw88 1,666บาท
ตอนนี้ในธนาคารมีเงินรวม 2,666บาท
----------

หลังจากเล่นไปเรื่อยๆเพื่อฝึกหัดฝีมือและจิตใจ
เราคิดว่าสติเราดีขึ้นแต่จิตใจยังมั่นใจมากเกินไปegoยังเยอะ
หลายๆจังหวะที่ควรยอมแต่เราไม่ยอมและเสียเงิน
แต่ก็มีหลายๆจังหวะที่เราโอเคทำให้ได้ผลตอบแทนกลับมา

โดยรวมๆแล้วเราดีขึ้นนิดหน่อยแต่ยังไม่มากพอที่จะลงเงินเยอะกว่านี้ได้
และเราเล่นTourไปบ้างเป็นFreerollเราขึ้นไปได้แค่อันดับ26จาก400กว่าคน
เราดีใจมากเลย แต่ก็เสียใจที่ไปไม่สุด Tournamentเป็นอะไรที่โหดจริงๆ

ปล. คิดว่าจะได้เล่นนานกว่านี้ด้วยเงิน$10 แต่ดันผิดพลาดไปเสียก่อน








“ It's unbelievable how much you don't know about the game you've been playing all your life. ” : Mickey Mantle


Goodluck,
Introvert man.

No comments:

Post a Comment