Wednesday, August 15, 2018

น้องทอง จะไปไหน : 800ได้ไหมพี่ขอละ


ทองนี่มันน่าจริงๆ ไหนๆลงแล้วก็มีsellลงมาเก็บcfได้ด้วย
แต่เสียใจลงน้อยไปหน่อย แผนเรารับได้ถึงราวๆ200นะ
ถ้าลงเกินนั้นก็เติมเงินถ้าเติมทัน ถ้าโบรคไม่ปิดเทรด ถ้าไม่ถอดทองออกไปก่อน
ถ้าไม่มีอะไรจริงๆ คงต้องเติมเงินแน่ๆ

แต่ถ้าลงมา800-500ยิ้มหวานเลย ของฟรีแบบนี้ไม่รับก็แปลกๆ
ใครไม่รับเรารับเองง่ายๆ แต่ตอนนี้เอาให้หลุด1100-1000ก่อนละกัน
ป่านนั้นคงมีPanicแน่ๆละมั้ง แผนเราก็ดำเนินไปได้สักหน่อยละ

กราฟเทตัวลงมาเยอะ เราก็ดอยทองนะทำเป็นเล่น
แต่ก็พอได้cfกลับมาบ้างเรื่อยๆ และตอนนี้ทองก็เข้าโซนเราพอดี
เราก็sell+buyไปแล้วละตามแผน แล้วก็มีTp sellจากข้างบนเรื่อยๆ
และถ้าลงไปอีกถึงโซนที่2เราก็buyตามแผน และหาจังหวะเคลียร์ไม้sell
ถ้าหลุดไปอีกเราก็จัดBuyหน้าเดียวยาวๆ หรืออาจจะมีsellสลับบ้างเบาๆไม่หนักเหมือนข้างบน

แผนง่ายๆนะ ใครมาอ่านเราก็คงคิดว่าเออง่ายดีจัง
เราชอบอะไรง่ายๆ ซับซ้อนเกินไปเดียวกลายเป็นฆ่าตัวเอง
แต่ว่าเราเองมีแผนอื่นๆอยู่ในหัวอีกนะ เอาไว้ยืดหยุ่นหากเกิดอะไรผิดคาด
แต่ก็เหมือนทุกครั้งคือ หวังว่าจะไม่ต้องเอาออกมาใช้นะ

>เราไม่ได้แนะนำว่าทองต้องซื้อ ของดี หรือว่าbuyมันเลย
 >และก็ไม่ได้บอกว่าทองเน่า ทองไร้ค่า คนให้ค่ามันมากไปเอง
  >เราแค่วางแผนของเรา ทำตามแผนของเรา เรามาแชร์ให้บางทีอาจจะเป็นแรงสู้
   >ให้ใครสักคนมีกำลังใจต่อสู้กับตลาด และลองวางแผนระยะยาวดูบ้างเท่านั้น
    >แผนsellก็ได้แผนBuyก็ดี เอาเป็นว่าลงมือทำในsheetหรือexcelก่อนก็ยังดี


>>ล้มเหลวเป็นเรื่องธรรมดา แต่เราบอกกับตัวเองได้ไหมละว่าอย่างน้อยๆเราก็ได้พยายามแล้ว<<








“ Gold medals aren't really made of gold. They're made of sweat, determination, and a hard-to-find alloy called guts. ” : Dan Gable


Goodluck,
Introvert man.

No comments:

Post a Comment